17/10/2016 13:50 GMT+7

Bạn đọc Tuổi Trẻ đóng góp giúp đồng bào vùng lũ

TẤN LỰC
TẤN LỰC

TTO - Sáng 17-10, bạn đọc Đoàn Đức Phương (54 tuổi, trú P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) đã đến văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại miền Trung gửi tiền cứu trợ.

Đại diện báo Tuổi Trẻ tiếp nhận đóng góp của ông Phương (trái) - Ảnh: TẤN LỰC
Đại diện báo Tuổi Trẻ tiếp nhận đóng góp của ông Phương (trái) - Ảnh: TẤN LỰC

Ông Phương đã trao tặng số tiền 1.000 USD và 1 triệu đồng cứu trợ khẩn cấp đồng bào vùng lũ. Ông cho biết đây là số tiền do ông và một người bạn là Tôn Thất Công (Việt kiều Mỹ) đóng góp.

Theo ông Phương, những hình ảnh và thông tin về trận lũ dữ đang tàn phá các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị được phát trên báo đài những ngày qua làm cả hai rất xúc động.

Do vậy, ngay khi đọc được bản tin phát động quyên góp cho đồng bào trên báo Tuổi Trẻ ngày 16-10, cả hai đã quyết định đóng góp san sẻ một phần khó khăn đồng bào miền Trung đang đối mặt lúc này.

Cùng ngày, ông Phan Văn Anh Vũ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP xây dựng Bắc Nam 79 - đóng góp 100 tấn gạo (khoảng 1,2 tỉ đồng) là khoản trích từ quỹ phúc lợi của doanh nghiệp ủng hộ theo lời kêu gọi của báo Tuổi Trẻ, chị Lý Thúy Vi (Việt kiều Mỹ) vận động bạn bè người thân đóng góp được 450 USD và chuyển đến văn phòng.  

Chiều 17-10, báo Tuổi Trẻ và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tiếp tục chuyển 200 phần quà đến người dân vùng lũ Hòa Hải, huyện Hương Khê - Ảnh: Doãn Hòa

Tuổi Trẻ tiếp nhận đóng góp cứu trợ đồng bào miền Trung

Từ chiều 16-10, báo Tuổi Trẻ đã bắt đầu tiếp nhận đóng góp của bạn đọc gần xa để chia sẻ với đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn lúc này. Như thường lệ, đóng góp này sẽ được chúng tôi phối hợp với chính quyền địa phương chuyển nhanh và chuyển trực tiếp đến nơi cần nhất.

Bạn đọc có thể đến đóng góp tại trụ sở báo Tuổi Trẻ: 60A Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Hoặc tại văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại các khu vực.

Bạn đọc muốn chuyển khoản, xin vui lòng gửi qua tài khoản báo Tuổi Trẻ tại:

* Báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM. Số tài khoản: 102010000118248 (Việt Nam đồng). Ghi rõ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Bạn đọc ở nước ngoài xin chuyển khoản về chủ tài khoản báo Tuổi Trẻ:

* Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

* Tài khoản EUR: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

* Swift code: BFTVVNVX007.

 

TẤN LỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên