23/01/2015 11:53 GMT+7

Tự làm thiệp xuân gửi các chiến sĩ ngoài biển đảo

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Những ngày tháng qua, nhất là khi biển Đông dậy sóng, triệu tấm lòng người Việt cả trong và ngoài nước sôi sục hướng về Hoàng Sa, Trường Sa.

Dù không trực tiếp tới được ngày hội Mùa xuân biển đảo lần 4 nhưng bạn đọc báo Tuổi Trẻ cả trong và ngoài nước vẫn có thể tự tay viết những chia sẻ, lời chúc lên tấm thiệp mùa xuân gửi các chiến sĩ biển đảo bằng vài thao tác đơn giản trên thiepbiendao.tuoitre.vn từ 12g trưa nay (23-1).

Mỗi thiệp được bạn chia sẽ thành công, công ty DP consulting ủng hộ 50.000 đ/thiệp để hỗ trợ các lực lượng thực thi pháp luật trên biển, thông qua chương trình Chung sức bảo vệ Biển Đông do báo Tuổi Trẻ phát động.

Khi xem hình ảnh những con tàu Việt Nam nhỏ bé vẫn hiên ngang chống chọi với kẻ thù hung bạo, bao nhiêu giọt lệ đã rơi, vì căm giận, vì thương chiến sĩ, vì đau nỗi đau khi tấc biển quê nhà bị xâm phạm. 

Những lời nhắn gửi khi ấy đã như những món quà kịp lúc, đầy sự tin tưởng, thấm đẫm tình cảm đồng bào đồng chí trong nguy nan, đã tiếp thêm sức mạnh lớn lao cho những người con đang đứng nơi đầu sóng.

Mùa xuân về, mỗi người trong chúng ta, dù tha hương hay sống trên mảnh đất chôn rau cắt rốn của mình đều một lòng hướng về quê hương, về gia đình với những tình cảm tha thiết nhất. Ngoài đảo khơi, những chiến sỹ lại sắp đón một mùa xuân xa nhà.

Các anh cần lắm những lời động viên, những tình cảm từ đất liền để thấy mùa xuân không cô đơn, để cảm nhận phía sau lưng mình là cả dân tộc đang đồng lòng ủng hộ.

Ngày hội Mùa xuân biển đảo lẩn 4 do Thành đoàn TP.HCM, Nhà văn hóa thanh niên, báo Tuổi Trẻ và Đài truyền hình TP.HCM tổ chức diễn ra từ 14g30-17g30 ngày hôm nay, 23-1 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) và trực tiếp trên HTV9 từ 16g00.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên