08/06/2013 17:41 GMT+7

Ra mắt chuyên mục "Nhịp cầu nhân ái"

THÁI BÌNH
THÁI BÌNH

TTO - Từ tháng 6-2013, báo Tuổi Trẻ ra mắt chuyên mục “Nhịp cầu nhân ái” trên Tuổi Trẻ Online, là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với các hoàn cảnh cần được giúp đỡ.

e33cGDGN.jpgPhóng to
“Nhịp cầu nhân ái” là cầu nối giữa các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với các hoàn cảnh cần được giúp đỡ - Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ.

Với vai trò là cầu nối chia sẻ khó khăn, chuyên mục sẽ đăng tải các địa chỉ, hoàn cảnh cần giúp đỡ và thông tin phản hồi về sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân có tấm lòng nhân ái. Ngoài ra, chuyên mục cũng sẽ đăng tải sự thay đổi tích cực của các hoàn cảnh sau khi được trợ giúp.

Chuyên mục “Nhịp cầu nhân ái” hiện đang xác minh để đăng tải một số trường hợp cần giúp đỡ đầu tiên. Tất cả bạn đọc đều có thể giới thiệu các hoàn cảnh không may, khốn khó bệnh tật, tai nạn bất ngờ… mà không còn khả năng tự giải quyết được để ban tổ chức xác minh và đăng tải trên chuyên mục “Nhịp cầu nhân ái”.

Mọi thông tin giới thiệu vui lòng gửi về địa chỉ email: nhipcaunhanai@tuoitre.com.vn hoặc Ban Công tác xã hội báo Tuổi Trẻ theo địa chỉ: 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

THÁI BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên