16/06/2017 15:25 GMT+7

Ẩu đả giữa GrabBike và xe ôm, cảnh sát phải nổ súng trấn áp

THU DUNG
THU DUNG

TTO - Đêm 15-6, một nhóm GrabBike và xe ôm gây gổ, xô xát nhau tại khu vực bến xe Miền Tây (đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân, TP.HCM), lực lượng cảnh sát hình sự có mặt và buộc phải nổ súng trấn áp.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết khoảng 22h45, một tài xế GrabBike cự cãi lớn tiếng với một số người chạy xe ôm trước cổng bến xe Miền Tây.

Ngay sau đó, hơn chục tài xế GrabBike khác tụ tập bên kia đường tiến sang gây áp lực với cánh xe ôm. Tuy nhiên, nhiều xe ôm từ trong bến xe ập ra, cầm theo gậy tấn công nhóm GrabBike gây nên cảnh ẩu đả đông người.

Khi vụ hỗn chiến vừa diễn ra, lực lượng cảnh sát hình sự trên đường tuần tra đã phát hiện, kịp thời can thiệp nên vụ việc được giải quyết. Hiện công an địa phương đang làm rõ, xử lý theo quy định.

Trước đó, từng có nhiều vụ ẩu đả giữa tài xế GrabBike, Uber mô tô và xe ôm xảy ra ở các bến xe, bến tàu.

Bà Nguyễn Thu An, giám đốc truyền thông Grab Việt Nam cho biết hệ thống Grab kiên quyết không chấp nhận hành vi sử dụng bạo lực của đối tác tài xế.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, đại diện của Grab đã chủ động liên hệ, làm việc với cơ quan công an để cung cấp thông tin và hỗ trợ điều tra.

Trong trường hợp các đối tượng tham gia vụ ẩu đả được xác minh là đối tác tài xế GrabBike, Grab sẽ ngưng quyền sử dụng ứng dụng của các tài xế đó vĩnh viễn.

THU DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên