21/04/2016 10:04 GMT+7

“Sốt” giảm giá dịch vụ của GrabBike

TDV
TDV

Đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng mở rộng, dịch vụ đặt xe ôm qua ứng dụng trên điện thoại di động - GrabBike vừa đưa ra chính sách giá gần như chỉ bằng một nửa mức giá hiện nay.

Nếu như trước đây, người tiêu dùng phải mất trung bình 18.000 đồng/3km đầu bằng dịch vụ GrabBike trong giờ cao điểm, và 12.000 đồng/3km đầu trong giờ thấp điểm, thì với chính sách giá mới được ra đời từ ngày 21-04-2016, người đi xe ôm chỉ phải trả:

- Hà Nội: 9.000đ/block 2 km đầu tiên, mỗi km tiếp theo 3.500đ.

- TP.HCM: 12.000đ/cho 2 km đầu tiên và 3.800 đồng cho mỗi km tiếp theo.

Và không tính thêm bất cứ chi phí nào liên quan đến thời gian di chuyển. Ngoài ra, giá cước giờ cao điểm cũng không còn nữa.

Nói về chính sách giá mới này, ông Nguyễn Tuấn Anh (Giám đốc Grab Việt Nam) cho biết, “Ngoài việc cung cấp chất lượng dịch vụ cao hướng đến khách hàng, như: cung cấp lót nón bảo hiểm, khẩu trang; Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi; Tổ chức tổng đài hỗ trợ khách hàng để giải quyết các vấn đề nếu có; Chúng tôi cũng mong muốn mở rộng thị trường, phục vụ nhiều đối tượng hơn. Với chính sách giá mới của chúng tôi, ngay cả người lao động bình dân nhất cũng có thể sử dụng dịch vụ của GrabBike để tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Việc thị trường mở rộng hy vọng cũng sẽ góp phần tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho các đối tượng sinh viên, lao động phổ thông và cả nhân viên văn phòng trong thời gian tới”.

“Trước giờ giá rẻ rồi mà giờ còn rẻ hơn nữa? Không muốn mình cũng phải mài mò mà dùng điện thoại di động thông minh thôi, chứ điệu này làm sao cạnh tranh nổi với mấy ông Grab”, anh Toàn, một tài xế xe ôm tại quận Tân Bình cho biết. “Thời này chạy xe ôm mà không có điện thoại di động là coi như thua, anh Nhân tài xế GrabBike đồng tình. Anh cũng đồng thời chia sẻ “Chính sách giá giảm chắc chắn sẽ kích thích người ta đi xe nhiều hơn, chúng tôi có thu nhập cao hơn thì càng tốt thôi”.

Như vậy, sau hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, dịch vụ đặt xe qua ứng dụng của điện thoại di động thông minh này đã có mặt tại 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dịch vụ này được coi là “một bước đột phá” so với xe ôm truyền thống. Chỉ thông qua việc đặt qua ứng dụng trên điện thoại di động, khách hàng có thể biết trước những thông tin: tên tài xế, số điện thoại di động, và chi phí chính xác phải trả cho cuốc xe…  Ngoài việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc và người tiêu dùng, thông qua đó, góp phần hiệu quả vào việc thúc đẩy sự phát triển nhiều loại hình dịch vụ khác tại các thành phố lớn, dịch vụ GrabBike cũng đã góp phần đáng kể vào việc giảm lưu lượng giao thông, chống ùn tắt và kẹt xe vào các giờ cao điểm tại các thành phố lớn.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: GrabBike