02/05/2014 04:43 GMT+7

Bền bỉ cùng Tiếng hát mãi xanh

Q.N.
Q.N.

TT - Dù có một vài nhân tố ít nhiều dính dáng đến showbiz có mặt trong vòng bán kết nhưng chín gương mặt vào chung kết Tiếng hát mãi xanh (THMX) 2014 vẫn là “những người ngoại đạo”.

Tiếng hát mãi xanh 2014: Hơn 2.000 thí sinh “xanh mãi”

tj5cydY1.jpgPhóng to
Chín giọng ca của vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2014 - Ảnh: May Q

Trong số chín thí sinh có đến ba thí sinh đã nhiều lần tham gia chương trình này. Như ông Huyên Chí Bình (58 tuổi) đã bốn lần thi THMX. Lần đầu tham gia, ông rớt ngay vòng đầu, ba năm sau đó luôn vượt qua được bán kết 1 nhưng chưa từng vào bán kết 2. Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Thanh Hà (69 tuổi) cũng dừng chân tại vòng bán kết năm ngoái nhưng vẫn vui vẻ thi lại trong năm nay và nay có mặt tại vòng chung kết. Ông Trần Văn Nghiêm (62 tuổi) là gương mặt bán kết 2 năm ngoái và năm nay trở thành thí sinh lớn tuổi nhất của bảng B chung kết THMX.

Ðặc biệt nhất phải kể đến ông Nguyễn Thế Anh (76 tuổi). Tuy không có tên trong danh sách các thí sinh vào chung kết THMX 2014 nhưng với bốn năm ròng rã đi thi, ban tổ chức đã quyết định trao tặng ông giải Thí sinh cao tuổi nhất tại THMX 2014.

Cũng như mọi năm, THMX có những giọng ca chỉ chờ “đủ xanh” là đăng ký thi ngay, như anh Ðinh Phú Vinh và Trần Ðăng Khoa - hai gương mặt háo hức đợi đủ tuổi 35 để tham dự ở bảng C. Anh Vinh từng là thí sinh của Tiếng hát truyền hình nhiều năm trước và hiện là nhân viên Công ty dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất. Còn anh Khoa cũng từng mơ ước theo con đường ca hát chuyên nghiệp, lập nhóm hát... nhưng giờ lại bằng lòng với công việc huấn luyện viên ở một CLB thể hình.

Ban tổ chức cho biết số lượng thí sinh đăng ký thi THMX năm nay là 2.110 người, tuy có hơi giảm sút so với năm ngoái nhưng chất lượng lại nhỉnh hơn. Và trên hết, THMX vẫn cam kết mang đến một sân chơi hồn nhiên, chí công vô tư dành cho những người yêu ca hát từ 35 tuổi trở lên. Biên tập viên Quỳnh Hương, đồng thời là MC của THMX, chia sẻ: “Hi vọng những nhân tố đặc biệt của THMX 2014 cùng với các THMX của bốn mùa trước sẽ cùng chúng tôi vực dậy được tinh thần “hát cho niềm đam mê, hát cho đời mãi xanh”, mang đến thật nhiều chương trình ý nghĩa và thời khắc giải trí thoải mái cho khán giả”.

_____________

Vòng chung kết THMX 2014 sẽ diễn ra lúc 21g thứ sáu hằng tuần vào các ngày 2, 9, 16, 23-5 và 6-6, truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên