Tag: Tiếng hát mãi xanh 2014

Huyên Chí Bình và "tình yêu được sống trong âm nhạc"

TTO - Ngay từ vòng chung kết, giọng ca Huyên Chí Bình được coi là “ẩn số” khi ông bất ngờ nhận được “vé vớt” (do khán giả bình chọn, ba thí sinh còn lại do ban giám khảo bình chọn) vào vòng chung cuộc. Và người cầm trong tay chiếc vé vớt ấy đã không bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng tại Tiếng hát mãi xanh năm nay.

Bền bỉ cùng Tiếng hát mãi xanh

TT - Dù có một vài nhân tố ít nhiều dính dáng đến showbiz có mặt trong vòng bán kết nhưng chín gương mặt vào chung kết Tiếng hát mãi xanh (THMX) 2014 vẫn là “những người ngoại đạo”.

Tiếng hát mãi xanh 2014: Hơn 2.000 thí sinh "xanh mãi"

TT - Sau thời gian “tuyển sinh” tại cả ba TP lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2014 đã thu hút 2.110 thí sinh tham gia với rất nhiều thí sinh “đặc biệt”, hứa hẹn một mùa thi mới sôi nổi và không kém phần vui nhộn. Đặc biệt cuộc thi thu hút hơn 1.000 thí sinh tuổi từ 51-65 và 202 thí sinh sau tuổi 66 tham dự.

Tiếng hát mãi xanh 2014 chuẩn bị khởi động

TT - Xanh hoài tiếng hát mãi xanh là chương trình ca nhạc sẽ diễn ra lúc 21g ngày 28-2 tại sân khấu Lan Anh nhằm chuẩn bị và khởi động cho mùa thi mới của sân chơi âm nhạc dành cho lứa tuổi trung niên trở lên: Tiếng hát mãi xanh 2014. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.