09/04/2013 21:42 GMT+7

Mỹ Tâm phản hồi

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Trước phản ứng của dư luận về việc ca sĩ Mỹ Tâm “hét giá” 6.000 USD cho một chương trình biểu diễn tại Festival Pháo hoa Đà Nẵng vào hai đêm 29 và 30-4 tới, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức gửi thông tin phản hồi đến giới truyền thông cách đây ít phút.

Đòi cát-sê 110 triệu đồng 1 bài hát, Mỹ Tâm bị Đà Nẵng từ chốiVì đó là Tâm!

QUZ7bn4I.jpgPhóng to
Ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: Gia Tiến

Nội dung bức thư khá ngắn gọn. Trong thư, Mỹ Tâm ghi: “Những lời của Chủ Tịch UBND Đà Nẵng chú Văn Hữu Chiến đã nói về Mỹ Tâm cũng hoàn toàn sai sự thật! Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc TP phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả.

Mỹ Tâm thật sự rất buồn khi đọc được những điều mà trên báo đã đưa. Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng. Mỹ Tâm khẩn thiết đề nghị mọi người hãy suy nghĩ trước lời nói và hành động của mình, đừng vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà có thể quy chụp cho người khác. Đó không phải là cách để hướng tới xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ.

Về cá nhân, Mỹ Tâm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này nếu những lời khẳng định trên của Mỹ Tâm là không đúng với sự thật”.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên