03/08/2012 04:40 GMT+7

Khán giả trẻ phát "cuồng" với Giọng hát Việt

Q.N.
Q.N.

TT - Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) chật cứng và gần như nổ tung bởi hai buổi ghi hình vào ngày 1 và 2-8 cho vòng Đối đầu của cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice.

Thế cân bằng của Giọng hát ViệtThái Trinh nổi bật ở tập 3 vòng Giấu mặtTập 4 vòng Giấu mặt: cuộc hội ngộ bất ngờ

Xw27C6zp.jpgPhóng to

Chiều 1-8, TP.HCM mưa tầm tã nhưng đến 18g vẫn còn rất đông khán giả đứng bên ngoài khán phòng dù ban tổ chức đã tuyên bố đóng cổng - Ảnh: Gia Tiến

Sau vòng Giấu mặt đã phát sóng bốn tập trên truyền hình, Giọng hát Việt đã cho thấy một sức hút đặc biệt với một lượng đông đảo khán giả hâm mộ. Khoảng 3.000 khán giả/buổi quay đã có mặt tại trường quay trong hai ngày 1 và 2-8 để được chứng kiến những màn “đấu” giọng hát và cổ vũ cho 56 thí sinh của vòng Đối đầu.

Để có được những tấm vé và một chỗ ngồi trong trường quay vòng Đối đầu, dù miễn phí, cũng vô cùng gian nan. Người hâm mộ phải vào trang gionghatviet.vn để điền các thông tin và đăng ký vé. Giờ ghi hình được công bố là 16g nhưng hầu hết các bạn trẻ đều đến trước giờ quay hai tiếng để lấy vé (phải photo chứng minh nhân dân nộp cho ban tổ chức để đối chiếu và nhận vé) và “xí” chỗ đẹp vì trên vé không có số ghế.

Ngoài ra, tất cả khán giả sau khi đã vào khán phòng sẽ phải ký cam kết với ban tổ chức là phải lịch sự, giữ trật tự và phải tuyệt đối bảo mật thông tin (không quay phim, không chụp hình, không đưa thông tin, đặc biệt là kết quả, trên các trang cá nhân hay mạng xã hội...).

Trong trường hợp gây mất trật tự hoặc có thái độ thiếu hợp tác với ban tổ chức sẽ bị mời ra ngoài. Riêng các cá nhân chụp hay ghi hình sẽ bị tịch thu thiết bị quay, chụp và cũng sẽ bị mời ra ngoài. Ban tổ chức còn “đe dọa” trong trường hợp quay hay chụp hình trót lọt và để rò rỉ các thông tin về kết quả, hình ảnh, video clip trong hai ngày quay hình vừa qua lên các phương tiện thông tin đại chúng trước khi chương trình phát sóng sẽ bị phạt 1.000 USD/ngày theo đúng quy định từ phiên bản của Mỹ.

Dù thông báo giờ quay hình là 16g nhưng trong ngày quay hình đầu tiên (1-8), 18g ban tổ chức mới chính thức bấm máy quay sau hơn hai tiếng ổn định chỗ ngồi cho khán giả và tập dượt, quay thử. Tuy thế, các khán giả vẫn rất nhẫn nại chờ đợi.

pmGBhpah.jpgPhóng to
Khán giả phải đến trước 2 tiếng để đổi vé - Ảnh: Gia Tiến

Trước đó, dù mưa to gió lớn nhưng không vì thế mà trường quay thưa vắng. Toàn bộ khu vực giữ xe trong và xung quanh nhà thi đấu Nguyễn Du đều kín chỗ và không nhận thêm xe lúc 16g. Rất nhiều khán giả bước vào trường quay với bộ dạng sũng nước.

Tuy thế, kể từ lúc bắt đầu ghi hình, không khí vô cùng sôi động nhờ sự cổ vũ rất nhiệt tình trên tinh thần “fair play” của các khán giả. Bất kỳ tiết mục, thí sinh hay huấn luyện viên nào cũng được khán giả ủng hộ hết mình. Dù phần quay hình diễn ra đến 0g30 sáng vẫn có hơn một nửa khán giả ở lại để được chứng kiến tận mắt những màn song đấu trên sàn đấu của vòng Đối đầu Giọng hát Việt - điều mà chưa một chương trình truyền hình nào có được từ trước đến nay (với một số chương trình, ban tổ chức còn phải trả tiền cho các khán giả vào xem với giá 50.000 đồng/người/buổi quay 2-3 giờ).

Sau khi ghi hình, vòng Đối đầu của Giọng hát Việt sẽ được biên tập và phát sóng thành bốn tập lúc 21g trên kênh VTV3 vào các ngày 19, 26-8 và 9, 18-9.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên