30/07/2012 11:28 GMT+7

Tập 4 vòng Giấu mặt: cuộc hội ngộ bất ngờ

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 4, cũng là tập cuối cùng của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt - The Voice lên sóng vào đêm 29-7 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của nhiều giọng ca trẻ quen thuộc nhưng vẫn mang đến nhiều bất ngờ.

Thế cân bằng của Giọng hát ViệtThái Trinh nổi bật ở tập 3 vòng Giấu mặt

MIEVuHha.jpgPhóng to
Bùi Anh Tuấn - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nổi bật trong số đó là hai giọng hát từng đoạt giải nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình: Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Anh Tuấn, giọng ca vừa đoạt giải Bài hát Việt - Đồng Lan, Vũ Thu Hằng…

Chính vì vậy phần tranh luận giữa các vị HLV để lôi kéo các thí sinh về đội của mình lại càng kịch liệt hơn. Theo như định dạng (format gốc) của phiên bản The Voice không bắt buộc thí sinh phải là những gương mặt hoàn toàn mới, chỉ cần bạn có giọng hát thì đều có thể tham gia.

Và chính sự xuất hiện của những giọng ca chuyên lẫn không chuyên này đã làm cho nữ HLV Hồ Ngọc Hà phải thốt lên rằng: "Cảm ơn các bạn đã tin cậy chúng tôi và tin cậy chương trình, mạnh dạn đến với chương trình để chương trình được sở hữu thêm những tài sản quý giá".

Khép lại vòng Giấu mặt, 4 HLV đã tìm ra cho mình một đội thi đấu riêng với 14 “chiến binh” xuất sắc nhất để bước vào vòng Đối đầu. Ban tổ chức và HLV sẽ lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong mỗi đội. Mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng.

Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do HLV chọn và cũng chính HLV của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. 3 vị HLV còn lại chỉ xem và cho ý kiến góp ý. Kết thúc vòng Đối đầu mỗi HLV sẽ có 7 thí sinh (dựa theo phiên bản The Voice của Mỹ - season 2).

Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập và được phát sóng vào lúc 21g các ngày 19-8, 26-8, 9-9 và 16-9 trên VTV3.

Hãy cùng TTO điểm lại những gương mặt ấn tượng trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt:

1. Nguyễn Ngọc Gia Bảo (1989, TP.HCM)

VPNMNZDY.jpgPhóng to
Nguyễn Ngọc Gia Bảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Top 5 VN Got’s Talent 2012. Với ca khúc I love rock and roll, Gia Bảo đã được Thu Minh chọn.

Giải nhất Rock Fighting School lớp 12. Sở thích lớn nhất: được hát và biểu diễn trước đám đông, đam mê tennis. Với ca khúc Felling good, Trí đã có tên trong đội Trần Lập.

Hiện là sinh viên năm 2 khoa Ngoại ngữ trường ĐH Ngoại ngữ tin học. Nguyên hát khá tốt ca khúc Zoombie và đã được chọn vào đội Trần Lập với nhận xét: “Anh rất vui vì là người duy nhất bấm chuông cho em. Anh muốn nhường lời cho những người đồng sự với anh - những người đang tiếc nuối”.

Hiện đang là ca sĩ phòng trà. Mến mộ Micheal Jackson, Long đã chọn Beat it và được cả Thu Minh lẫn Hồ Ngọc Hà “bấm chuông”. Tuy nhiên, Long đã quyết định về với Thu Minh.

Hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Thanh nhạc trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Năm 2011 tham gia cuộc thi Sao Mai toàn quốc và đạt giải ca sĩ trẻ triển vọng. Trang đã chọn Rolling in the deep để thử ở The Voice lần này và kết quả là được cả 4 HLV chọn.

Cuối cùng, cô gái có vẻ ngoài như người mẫu này đã chọn Hồ Ngọc Hà bởi sự thuyết phục của Hồ Ngọc Hà: “Chúng ta có một điểm tương đồng nhưng chị không đẹp bằng em, điểm tương đồng là độ dài còn độ mướt là em hơn chị. Mà đôi chân dài đó chỉ có chị mới xử lý nó duyên dáng trên sân khấu. Em sinh ra không phải để mờ nhạt mà để lại dấu ấn trong lòng công chúng nên em hoàn toàn có thể thành công sau cuộc thi này!”.

Thành viên trong nhóm nhạc M4U. Với ca khúc Anh sẽ nhớ mãi, Dương đã được Hồ Ngọc Hà chọn.

Chất giọng trầm, dày cùng ca khúc Hãy về với em giúp Quỳnh Trang được Đàm Vĩnh Hưng chọn vào đội của mình.

Tiết mục You lost me đã giúp Thủy được Trần Lập chọn.

Hiện là sinh viên khoa Ngoại ngữ trường ĐH Duy Tân. Đàm Vĩnh Hưng đã chọn Mai Anh sau khi nghe cô hát Any man of mine.

Hiện là sinh viên Nhạc viện TPHCM. Tuấn cũng là chủ nhân của giải nhất nhất Ngôi sao THTH 2011. Anh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu với lối xử lí ca khúc tương tự ca sĩ Bằng Kiều. Được Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cùng chọn nhưng Tuấn đã quyết định đầu quân về đội Hồ Ngọc Hà.

Fallin’ giúp Thanh Hằng ghi điểm với ca ba vị HLV: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Trần Lập. Tuy nhiên cô đã chọn thần tượng của cả gia đình là Đàm Vĩnh Hưng.

MaPpjF5n.jpgPhóng to
Tiêu Châu Như Quỳnh về đội Ngọc Hà - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Như Quỳnh là cháu gái của ca sĩ Lam Trường. Hiện là ca sĩ được nhiều người biết đến sau khi giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình 2009. Như Quỳnh đã làm cả khán phòng gần như nổ tung với ca khúc I will survise. Cả bốn HLV đều chọn Quỳnh và cô đã về với Hồ Ngọc Hà.

Dũng Hà đi hát thường xuyên khoảng nửa năm nay tại Yoko hay Acoustic. Lúc rảnh rỗi, Dũng Hà vẽ, làm đồ handmade và nghe nhạc bất cứ khi nào có thể. You know I no good là ca khúc mà anh chọn thể hiện để “thu phục” được cả Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Trần Lập. Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng đã chiến thắng trong việc mời Dũng Hà về đội của mình khi khen: “Em chọn một bài hát làm tôi rất sợ, giai điệu của nó rất kỳ lạ nhưng em đã giữ vững rất tốt".

Mẹ không ủng hộ Lan theo nghiệp ca hát nhưng cô vẫn chuyển vào TP.HCM để theo đuổi con đường này. Hiện là ca sĩ ở Đồng Dao, Không Tên, Bệt… Cô có phong cách khá giống Mai Khôi, thích khiêu vũ, múa bụng… Đồng Lan gây bất ngờ khi chọn thể hiện một ca khúc nhạc Pháp Lavie on rose. Được cả 4 HLV chọn và ra sức “dụ dỗ” nhưng cô đã về với Đàm Vĩnh Hưng.

Hiện đang làm công việc kinh doanh spa phụ gia đình. Năm 2008 lọt vào top 12 thí sinh của vòng chung kết Tiếng ca học đường. Với Safe and sound, Bảo Anh đã được Thu Minh lẫn Trần Lập chọn. Nhưng cô gái được mệnh danh là “Taylor Swift của Việt Nam” này đã chọn theo Trần Lập sau khi nghe anh nói: “Anh đã bấm chuông nếu không thì thì anh sẽ tức giận với bản thân mình”.

Hiện là kỹ thuật viên phục hình răng nhưng đam mê ca hát từ năm 3 tuổi nên Bình quyết định thử sức mình. How did I fall in love with you của Bình đã được Thu Minh và Hồ Ngọc Hà cùng chọn. Nhưng Bình đã chọn Thu Minh.

Sinh viên trường Tôn Đức Thắng. At last của Thuận đã khiến Hồ Ngọc Hà chọn Thuận làm thành viên cuối cùng của đội mình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên