14/06/2012 09:09 GMT+7

Đêm nhạc nối tiếp Hành trình Thiện Nhân

P.VŨ
P.VŨ

TTO - Nối tiếp Hành trình Thiện Nhân, sau đợt khám và phẫu thuật lần 2 kéo dài từ ngày 8 đến 22-6, đêm 23-6 một đêm nhạc từ thiện sẽ được tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP.HCM.

Đừng đóng cửa cơ hội với bệnh nhânBước mới trên Hành trình Thiện NhânNối tiếp hành trình Thiện NhânXem phóng sự ảnh về hành trình Thiện Nhân

4EYaqV0s.jpgPhóng to

Đêm nhạc nối tiếp Hành trình Thiện Nhân

Với MC Phương Thảo, không gian âm nhạc sẽ được thể hiện qua một câu chuyện đầy cảm động xuyên suốt “Hành trình Thiện Nhân” bằng âm nhạc, slide hình ảnh, hoạt cảnh múa, clip phóng sự và phỏng vấn ngắn với bác sĩ Roberto de Castro, chị Mai Anh (mẹ nuôi bé Thiện Nhân) và ông Greig - chủ tịch Quỹ Phòng chống thương vong châu Á.

Các nghệ sĩ Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Thủy Tiên - guitar Thế Vinh, Thanh Hằng - Thanh Hà, Dương Triệu Vũ - guitar Kiều Anh Tuấn, nhóm múa Baby đều rất nhiệt tình khi nhận được lời mời tham gia chương trình.

Đã theo dõi Hành trình Thiện Nhân từ những ngày đầu, các nghệ sĩ đều tỏ ra rất vui khi chương trình ca nhạc hiện diện như một nhịp cầu kết nối những chia sẻ, yêu thương và mang lại hi vọng thay đổi số phận cho những con người đang tìm lại chính giới tính của mình, cuộc sống của mình…

Được thực hiện bởi những tình nguyện viên, đêm giao lưu - văn nghệ Hành trình Thiện Nhân là một trong những hoạt động nhằm kêu gọi sự góp sức chung tay của cộng đồng, với hi vọng có thêm nhiều cháu nhỏ không may được tiếp cận với chương trình và qua đó có thể thay đổi số phận, cuộc đời mình.

RczI4e6N.jpgPhóng to
Mỗi người đồng hành với Hành trình Thiện Nhân sẽ góp một phần vào việc thay đổi số phận của các bệnh nhi đang chờ "một vé đến trưởng thành" - Ảnh: AIP

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 20g ngày 23-6 trên kênh HTV1 và phát lại trên HTV9, đồng thời được truyền hình trực tiếp và phát trực tuyến trên Tuổi Trẻ Online tại địa chỉ tuoitre.vn.

Toàn bộ sẽ được ban tổ chức dành tặng các nhà hảo tâm đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp, đồng hành cùng chương trình Hành trình Thiện Nhân. Bạn đọc có thể đặt vé trực tuyến tại đây.

Khán giả quan tâm có thể liên hệ với ban tổ chức tại:

- Nhà hát Quân đội (140 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM)

- Văn phòng Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (18A Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1)

- Nhóm Những Ước Mơ Xanh (5 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP.HCM)

Hoặc qua website phát hành vé của chương trình.

Mọi đóng góp xin liên hệ tại các địa điểm trên hoặc tại báo Tuổi Trẻ TP.HCM (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận)

Xem hồ sơ thông tin về hành trình Thiện Nhân: Kỳ 1: Xin một vé đến trưởng thành I Kỳ 2: Hi vọng từ Thiện Nhân I Kỳ 3: Vì tôi là mẹ I Kỳ 4: Chú lính chì dũng cảm I Kỳ 5: Vòng quanh thế giới I Kỳ 6: Nhọc nhằn trang cổ tích I Kỳ 7: Hành trình của sẻ chia I Kỳ 8: Những người đồng hành I Kỳ 9: Bác sĩ Roberto I Kỳ cuối: Trả cho con người cuộc sống của họ

P.VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên