08/06/2012 05:26 GMT+7

Phẫu thuật đợt 2 của Hành trình Thiện Nhân

P.VŨ
P.VŨ

TT - Hôm nay 8-6, đợt khám và phẫu thuật “Tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ không may” của Hành trình Thiện Nhân sẽ bắt đầu từ 14g tại Bệnh viện Nhi T.Ư Hà Nội do bác sĩ Roberto De Castro (từ Ý), bác sĩ Đình Tuệ (từ Mỹ) và các bác sĩ của Bệnh viện Nhi T.Ư Hà Nội thực hiện.

Đợt khám, phẫu thuật kéo dài tới hết ngày 22-6. Sau đợt phẫu thuật thứ nhất (tháng 11-2011), sáu bệnh nhân đã bình phục hoàn toàn, tám bệnh nhân được tiếp tục phẫu thuật vào đợt này. Phùng Thiện Nhân, bệnh nhi khởi nguồn của chương trình, dự kiến sẽ trải qua đợt đại phẫu thuật lần thứ ba vào ngày 21-6.

Còn thiếu hơn 1 tỉ đồng so với dự trù nhưng mọi việc vẫn tiến hành theo tiến trình điều trị cho các em. Hành trình vẫn trông đợi thêm người đồng hành” - nhà báo Trần Mai Anh (mẹ nuôi Thiện Nhân) chia sẻ.

__________

Tin bài liên quan:

Kỳ 1: Xin một vé đến trưởng thànhKỳ 2: Hi vọng từ Thiện NhânKỳ 3: Vì tôi là mẹKỳ 4: Chú lính chì dũng cảmKỳ 5: Vòng quanh thế giớiKỳ 6: Nhọc nhằn trang cổ tíchKỳ 7: Hành trình của sẻ chiaKỳ 8: Những người đồng hànhKỳ 9: Bác sĩ RobertoKỳ cuối: Trả cho con người cuộc sống của họ

P.VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên