24/03/2011 03:54 GMT+7

Backstreet Boys: "Chúng tôi sẽ dành hết nhiệt huyết cho các bạn!"

DinhThang
DinhThang

TT - 10g sáng 23-3, nhóm nhạc pop danh tiếng của Mỹ Backstreet Boys (BSB) với ba thành viên: Nick Carter, Howie Dorough, A.J.McLean (tối 23-3, Brian Littrell mới có mặt tại TP.HCM) đã có buổi gặp gỡ chính thức với các báo, đài tại TP.HCM.

Read this on Tuoitrenews.vn

Cả ba đều cho biết đã có khoảng thời gian rất thú vị, thật thư giãn trong hai ngày ở đây với những chuyến thăm chợ Bến Thành, tham quan Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, địa đạo Củ Chi, khám phá thành phố về đêm và thưởng thức các món ăn đặc sản Việt Nam.

n6Q5W178.jpgPhóng to

A.J., Nick và Howie (từ trái qua) tại buổi họp báo. Sau đêm diễn 24-3 ở sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, nhóm Backstreet Boys sẽ có buổi biểu diễn tại Hà Nội ngày 26-3 - Ảnh: T.T.D.

* Ngày càng nhiều nhóm nhạc mới xuất hiện, tạo nên làn sóng hâm mộ mới. BSB sẽ thay đổi và sáng tạo thế nào để tiếp tục chinh phục được cả người nghe cũ lẫn mới?

- A.J.: Suốt mười năm gắn bó, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu, chứng minh được thành công và vị thế của mình nhưng không ngủ quên trên chiến thắng. Chúng tôi luôn có những thay đổi và điều chỉnh từ phong cách trình diễn, thể loại âm nhạc đến từng âm thanh trong mỗi sản phẩm mới của mình sao cho hợp thời và hợp với điều kiện lúc đó của nhóm. Với những nghệ sĩ mới, chúng tôi cho rằng họ có khá nhiều ưu thế nhưng lại thiếu sự chín chắn cũng như kinh nghiệm. Chúng tôi tự thấy những nghệ sĩ kỳ cựu như mình vẫn trẻ trung và thú vị bởi "nội lực" bên trong, như một tác phẩm nghệ thuật đích thực càng thưởng thức càng yêu thích (cười).

* "Nội lực" từ những chuyến đi?

- A.J.: Ðúng thế, ngoài những kinh nghiệm nghề nghiệp là kinh nghiệm sống. Trong các chuyến lưu diễn của mình, chúng tôi luôn muốn tìm hiểu và trải nghiệm về nơi mình đã đến. Như hôm qua chúng tôi đã có được những cảm giác thật đặc biệt khi luồn mình vào địa đạo Củ Chi và tưởng tượng những gì đã diễn ra trong quá khứ.

Nick: Chúng tôi như được "khai sáng" khi đến Bảo tàng Chứng tích chiến tranh. Chúng tôi rất tiếc về những gì đã diễn ra trong quá khứ. Và thật hạnh phúc khi giờ đây chúng ta được sống trong tình hữu nghị. Vậy nên chúng tôi sẽ dành tất cả kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng lượng, sự "nóng bỏng" lẫn tài năng của mình trong suốt 26 tiết mục trình diễn cho các bạn trong hai đêm diễn sắp tới, cũng là hai sô cuối cùng của tour This is us.

QUỲNH NGUYỄN ghi

Sô ngoại khởi động lạiHai thành viên Backstreet Boys đã đến TP.HCMBảo đảm an ninh trong đêm diễn của Backstreet BoysBackstreet Boys đến Việt Nam vào cuối tháng 3Dàn âm thanh "khủng" phục vụ BackStreet Boys

DinhThang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên