01/03/2011 06:26 GMT+7

Bảo đảm an ninh trong đêm diễn của Backstreet Boys

N.LINH
N.LINH

TT - Sáng 28-2 tại khách sạn Hilton, Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo chính thức giới thiệu tour lưu diễn thế giới This is us của ban nhạc Backstreet Boys (BSB), trong đó có điểm dừng chân là Việt Nam.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ông Nguyễn Văn Tình - cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ VH-TT&DL - cho biết phía bộ và đơn vị tổ chức sự kiện WBP sẽ phối hợp cùng Bộ Công an, UBND TP Hà Nội trong công tác đảm bảo an ninh cho đêm diễn.

SKn64EKJ.jpgPhóng to

Hình ảnh mới nhất của BSB (hàng trên) với người hâm mộ - Ảnh: www.backstreetboys.com

Tháng 3, đón xem Backstreet Boys

Yêu cầu này được đặt ra sau khi rút kinh nghiệm từ sự việc người hâm mộ VN “tơi bời” vì ban nhạc Super Junior trong tour âm nhạc xuyên Việt (MTV) tháng 3-2010.

BSB của nước Mỹ sẽ biểu diễn tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 24-3 và sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội ngày 26-3.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam là điểm dừng chân của một ban nhạc có tiếng trên thế giới trong tour lưu diễn quảng bá album mới.

Để có được tấm vé, khán giả có thể truy cập www.bsb.com.vn, lựa chọn vị trí chỗ ngồi trước thông qua hệ thống đặt vé trực tuyến với mức vé 500.000 đồng đến 2 triệu đồng.

Tại www.contest.bsb.com.vn, một chương trình mang tên Đồng hành cùng Backstreet Boys cũng chính thức được khởi động.

Những người hâm mộ có thể gửi các video clip hát lại ca khúc của BSB trước ngày 15-3. Ban giám khảo gồm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương sẽ chấm điểm dựa trên tiêu chí: phong cách biểu diễn, sự tự tin, sáng tạo và giọng hát.

Cá nhân, nhóm dự thi xuất sắc nhất sẽ giành giải thưởng 10 triệu đồng.

N.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên