24/02/2011 09:18 GMT+7

Tháng 3, đón xem Backstreet Boys

NGUYỄN NGỌC
NGUYỄN NGỌC

AT - Trên website chính thức của ban nhạc nổi tiếng một thời, lịch trình biểu diễn tại Việt Nam đã được đăng tải. Theo đó, Backstreet Boys sẽ biểu diễn tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) ngày 24-3 và hai ngày sau đó (26-3) họ sẽ có mặt tại sân vận động Mỹ Ðình (Hà Nội)

DyPpZdKW.jpgPhóng to
Backstreet Boys
pYDAxXHH.jpgPhóng to
Backstreet Boys, nhóm nhạc được yêu thích nhất những năm 90s của thế kỷ trước, gồm 4 thành viên là Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell và A.J. McLean, sẽ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và biểu diễn trước hàng triệu người hâm mộ tại cả Hà Nội và TP.HCM. Ðây là đêm biểu diễn nằm trong kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm, đánh dấu lần quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Backstreet Boys là một ban nhạc Mỹ đã từng được đề cử giải Grammy. Lần trình diễn đầu tiên của nhóm là vào tháng 7 năm 1997. Backstreet Boys đã từng đứng thứ 12 trong top 40 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ, và bán được trên 130 triệu album trên toàn thế giới, là ban nhạc nam bán được nhiều album nhất thế giới và kiếm được nhiều tiền nhất thế giới từ năm 1997 đến năm 2005 với khoảng 533,1 triệu USD thu về .

Sau khi trở lại với thế giới âm nhạc năm 2005, phong cách hát của họ thay đổi thành nhạc kịch kết hợp với các nhạc cụ âm nhạc (có một vài bài thành viên của nhóm tự chơi) và âm thanh guitar của nhạc pop rock. Hiện tại nhóm có bốn thành viên là Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell và A.J. McLean. Một thành viên chính thức là Kevin Richardson đã rời nhóm vào ngày 23-6-2006, nhưng bốn thành viên còn lại vẫn quyết định quay trở lại với ca hát.

Công ty WBP, nhà tổ chức chương trình, đã xác nhận thông tin trên và hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp cho khán giả Việt Nam bằng một sân khấu hoành tráng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Lần đầu tiên, những ca khúc như I want it that way, I’ll never break your heart, Straight through my heart, As long as you love me... sẽ được chính các "lãng tử đường phố" hát vang lên trên các sân khấu của Việt Nam.

Ðơn vị tổ chức tin rằng đêm biểu diễn tại Việt Nam sẽ thành công, bởi từ lâu Backstreet Boys đã có lượng fan đông đảo tại đất nước hình chữ S. Ðiều đặc biệt, Việt Nam là địa điểm duy nhất ở châu Á có mặt trong lịch trình biểu diễn vòng quanh thế giới kể từ khi "những chàng trai đường phố" tái hợp.

Chuyến lưu diễn This is us được Backstreet Boys thực hiện từ giữa năm 2009, đánh dấu lần tái hợp của cả nhóm sau nhiều năm tan rã. Dịp đầu năm, thông tin thành viên A.J. McLean phải nhập trại cai nghiện khiến nhiều người lo ngại tour lưu diễn sẽ phải hủy bỏ, nhưng quá trình điều trị của A.J. không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của cả nhóm.

Cũng theo website của nhóm, sau khi kết thúc đêm biểu diễn tại sân vận động Mỹ Ðình, Backstreet Boys sẽ quay trở về Mỹ để hợp tác cùng nhóm nhạc New Kids on the Block tiến hành tour lưu diễn mới. Chuyến lưu diễn cùng New Kids on the Block sẽ chỉ được tổ chức tại Canada và Mỹ, dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 2-6 tới. Trang web cũng thông báo sẽ có 55.000 vé được bán ra cho hai buổi biểu diễn này.

Nhóm nhạc này cũng sẽ mang theo một dàn hỗ trợ kỹ thuật hùng hậu khoảng 30 người cho hai buổi biểu diễn nói trên. Tuy nhiên, giá vé để người hâm mộ VN có thể được chứng kiến bốn danh ca bằng xương bằng thịt vẫn chưa được tiết lộ. Một số nguồn tin cho biết, vé có thể dao động từ 1 đến 4 triệu đồng.

Ðược biết, nhóm cũng đã bắt đầu hành trình của năm 2011 với chuyến lưu diễn kéo dài một tháng rưỡi qua một loạt quốc gia Nam Mỹ. Ðầu tiên là Brazil, với năm buổi diễn trong tháng 2. Trong tháng 3, họ sẽ lần lượt diễn ở Argentina, Chile, Peru, Ecuador, Venezuela, Panama (mỗi nước một buổi duy nhất) và ba buổi nữa ở Mexico trước khi sang Việt Nam vào cuối tháng 3.

Sau đó họ sẽ quay về Mỹ để có các buổi diễn dày đặc trong tháng 6 tại Mỹ và Canada. Theo nguồn tin riêng của Áo Trắng, nếu buổi diễn của Backstreet Boys tại VN thuận lợi và thành công tốt đẹp thì công ty WBP sẽ tiến hành đưa ngôi sao ca nhạc Justin Timberlake sang trình diễn vào dịp cuối năm.

EILIssOJ.jpgPhóng to

Áo Trắngsố 3 (số 89 bộ mới) ra ngày 15/02/2011hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

NGUYỄN NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên