19/12/2010 08:04 GMT+7

Uyên Linh làm khán giả… phát điên!

 GIA TIẾN
 GIA TIẾN

TTO - Đó là nhận xét của nhà báo Diễm Quỳnh cho phần trình diễn của Uyên Linh trong đêm chung kết Vietnam Idol 2010 tối 18-12.

Văn Mai Hương và Trần Nguyễn Uyên Linh đã cống hiến cho khán giả cả nước xem qua sóng truyền hình những phần trình diễn hết sức mình trong đêm thi quyết định ai sẽ là Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 diễn ra tối 18-12 tại TP.HCM.

jwOQvIUE.jpgPhóng to
Uyên Linh "bốc cháy" với Take me to the river - Ảnh: Gia Tiến

Ban giám khảo đã khen ngợi hết lời, còn khán giả tại trường quay thì hò reo không ngớt để ủng hộ cho 3 phần trình diễn rất xuất sắc của cả 2 thí sinh. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh dự thi ba tiết mục: một ca khúc tự chọn, một ca khúc tiếng Anh và bài hát "Winning song" (theo format Idol toàn cầu: hai thí sinh cuối cùng sẽ hát một ca khúc mừng chiến thắng).

Cả 2 thí sinh đã hát ca khúc "winning song" có tên Cảm ơn tình yêu do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác. Ngoài ra, Mai Hương chọn hát Trái tim âm nhạc (Bảo Lan) và ca khúc nước ngoài Hot and cold, còn Uyên Linh hát Sao chẳng về với em (Quốc Trung) và Take me to the river.

Với bài Trái tim âm nhạc, đạo diễn Quang Dũng nhận xét về Mai Hương: “Anh thấy em có tố chất như máy bay phản lực. Em có những cú cất cánh rất bốc. Anh thích điều đó”. Còn bài Hot and cold, nhạc sĩ Quốc Trung nói: “Tôi nghĩ đây mới là hình tượng của em. Và tôi muốn em sẽ là hình tượng của tất cả các bạn trẻ. Năng động, trẻ trung, quậy phá nhưng rất văn minh, trong sáng”.

j7faXpa0.jpgPhóng to
Mai Hương trình bày Trái tim âm nhạc - Ảnh: Gia Tiến

Những phần biểu diễn của Uyên Linh, khán giả và cả ca sĩ Siu Black đã đứng dậy nhảy cùng cô và cả 4 giám khảo đã dành cho cô những lời có cánh. Sau khi Uyên Linh hát bài Sao chẳng về với em của mình, nhạc sĩ Quốc Trung nói: “Về luật, em sửa hát bài của tôi như thế thì em phải hỏi ý kiến tôi trước. Nhưng nếu em hát như thế thì tôi sẽ chia lại tiền bản quyền cho em”.

Ai sẽ là Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010? Câu hỏi đó sẽ được trả lời tại Đêm gala công bố kết quả diễn ra tại TP.HCM tối 25-12.

zuBGJMyl.jpgPhóng to
Mai Hương gây bất ngờ với hình ảnh cô gái xấu xí trong bài Hot anh cold... - Ảnh: Gia Tiến
P0dbHhDZ.jpgPhóng to
... và nồng nàn trong bài Cảm ơn tình yêu - Ảnh: Gia Tiến
cq2DmHH7.jpgPhóng to
Uyên Linh với bài Sao chẳng về với em... - Ảnh: Gia Tiến
SLG6rOlx.jpgPhóng to
... và phần biểu diễn phá cách với bài hát winning song - Ảnh: Gia Tiến

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tín hiệu vui từ giọng ca mớiKhi “thần tượng” bước ra khỏi cuộc thiVN Idol: Hoang mang thần tượngVietnam Idol - top 3 vào vòng quyết địnhThần tượng ngắn hạn

 GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên