19/03/2014 03:01 GMT+7

ĐH Bách khoa Hà Nội kéo dài thời gian sơ tuyển

N.HÀ
N.HÀ

TT - Ngày 18-3, PGS.TS Hoàng Minh Sơn - trưởng phòng đào tạo ĐH Trường ĐH Bách khoa Hà Nội - cho biết: “Kế hoạch tuyển sinh năm 2014 của Bộ GD-ĐT chậm một tuần so với các năm trước.

Cuốn Những điều cần biết tuyển sinh ĐH, CĐ cũng vừa mới tới được tay giáo viên và học sinh nhiều trường THPT. Do đó, thông báo ban đầu của trường kết thúc việc sơ tuyển ngày 17-3, nhưng để tránh việc thí sinh mất cơ hội dự thi chỉ vì thiếu thông tin, trường quyết định gia hạn thời gian đăng ký sơ tuyển đến ngày 31-3”.

Theo PGS Sơn, năm 2014 nhà trường thực hiện phương án tuyển sinh theo kỳ thi “ba chung” kết hợp với sơ tuyển kết quả học tập THPT, với điểm xét sơ tuyển là tổng điểm trung bình các học kỳ THPT của ba môn thuộc khối thi ở năm học kỳ THPT (sáu học kỳ đối với thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước).

Điểm chuẩn sơ tuyển của trường với khối A, A1 là 19,5 điểm và khối D1 là 18 điểm. Thí sinh đã qua vòng sơ tuyển này sẽ làm hồ sơ đăng ký dự thi theo quy định chung của Bộ GD-ĐT. Các thí sinh có tổng điểm trung bình ba môn thuộc khối thi ở các học kỳ THPT đạt điểm chuẩn có thể tiếp tục vào trang web tuyển sinh của trường để xem hướng dẫn và hoàn thành thủ tục đăng ký đến hết ngày 31-3. Theo kế hoạch, chỉ tiêu sơ tuyển của trường là 12.000 cho hai khối A, A1 và 1.000 cho khối D1.

N.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên