18/03/2014 10:16 GMT+7

Cô gái Việt trong vụ tông xe tại Austin qua đời

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Cảnh sát Austin (bang Texas, Mỹ) cho biết cô gái Việt bị thương trong vụ tông xe nghiêm trọng tại Austin đã thiệt mạng hôm 17-3, bốn ngày sau khi tai nạn xảy ra.

XNThsRWs.jpgPhóng to
Cô gái gốc Việt Sandy Thuy Le - Ảnh: AP

Theo AP, cô gái Việt Sandy Thuy Le, 26 tuổi, bị một chiếc xe tông phải khi cô rời khỏi câu lạc bộ Mohawk hôm 13-3.

Cảnh sát cho biết nghi phạm Rashad Owens đang chạy trốn cảnh sát sau khi đâm xe vào một chướng ngại vật trên đường. Anh này tăng tốc và hướng thẳng về phía đám đông ở khu vực vui chơi giải trí Red River thuộc thành phố Austin.

Tai nạn khiến 2 người thiệt mạng ngay tại chỗ và 21 người bị thương, trong đó có một số người đang trong tình trạng nguy kịch. Thuy Le là người thứ 3 thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

Bác sĩ điều trị Thuy Le cho biết cô bị thương nghiêm trọng ở vùng đầu và không thể qua khỏi sau bốn ngày đều trị.

“Cô bé rất thông minh… Nó có một cuộc sống tuyệt vời, vui vẻ và thích giao du” - anh rể Thuy Le cho biết cô gái này chuyến đến Austin ba năm trước để hoàn thành chương trình cao đẳng. Gia đình của cô gái người Mỹ gốc Việt này bị mất nhà cửa sau cơn bão Katrina.

Hiện vẫn còn 5 người bị thương trong vụ tông xe đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó có hai người trong tình trạng nguy kịch và một người bị thương nghiêm trọng.

Nghi phạm Owens, 21 tuổi, bị cáo buộc giết người và tấn công nghiêm trọng. Người này cũng bị cáo buộc lái xe khi say và chạy trốn cảnh sát.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên