08/06/2013 15:49 GMT+7

Người phát ngôn ông Putin bác bỏ chuyện "người phụ nữ khác"

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Theo đài Tiếng vọng Matxcơva, mới đây người phát ngôn của ông Putin là Dmitry Peskov khẳng định tổng thống Nga không có người phụ nữ nào khác.

Tổng thống Nga Putin khẳng định sẽ không tái hônĐằng sau tuyên bố ly hôn của PutinHé lộ những bí ẩn về gia đình Tổng thống Nga V.PutinTổng thống Nga V.Putin ly hôn vợ sau 30 năm chung sống

Tuy nhiên, sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin và phu nhân Lyudmila tuyên bố chia tay, giới truyền thông Nga và thế giới càng đổ dồn sự chú ý vào nữ nghị sĩ xinh đẹp Alina Kabayeva, người bị nghi là “bồ” của ông Putin.

KRXEf9Ff.jpgPhóng to
Người đẹp Alina Kabayeva - Ảnh: lapatilla.com
IqL0eXl3.jpgPhóng to
Kabayeva từng là một vận động viên thể dục dụng cụ hàng đầu nước Nga - Ảnh: kootation.com
IZBNsSxH.jpgPhóng to
Alina Kabayeva trên tạp chí thời trang Vogue - Ảnh: creativejournal.ru
kTr92Vrz.jpgPhóng to
Alina Kabayeva với vẻ đẹp "chết người" - Ảnh: kootation.com
T2T0i099.jpgPhóng to
A.Kabayeva từng giành được nhiều HCV - Ảnh: theplace.ru
k7JoJ0VA.jpgPhóng to
Là nghị sĩ Duma Quốc gia Nga nên cô Kabayeva thường xuyên xuất hiện cùng ông Putin - Ảnh: The Moscow Times

Báo Anh The Sun đưa tin từ năm 2008, đã có người phát hiện cô Kabayeva ôm hôn đắm đuối ông chủ điện Kremlin trong một nhà hàng ở Matxcơva.

Cô Kabayeva, 30 tuổi, từng là một vận động viên thể dục dụng cụ hàng đầu nước Nga. Theo trang BBC Sports, cô luyện tập môn thể thao này từ năm lên ba tuổi và đoạt huy chương vàng giải vô địch châu Âu ở Bồ Đào Nha năm 1998, khi mới 15 tuổi.

Năm 2000, Kabayeva giành huy chương đồng tại Olympic Sydney và bốn năm sau, cô đoạt huy chương vàng tại Olympic Athens. Tổng cộng Kabayeva đã có tới 14 huy chương giải vô địch thế giới và 25 huy chương giải vô địch châu Âu. Cô giã từ sự nghiệp thể thao năm 2004.

Từ năm 2005, Kabayeva bước chân vào chính trường và đến năm 2007 thì trở thành nghị sĩ tại Duma Quốc gia Nga. Trở thành nghị sĩ thuộc đảng Nước Nga thống nhất của ông Putin, cô Kabayeva có nhiều cơ hội gặp tổng thống.

Theo báo Nga Moskovsky Korrespondent, năm 2000 ông Putin đã đề nghị gặp cô Kabayeva sau khi cô thi đấu ở Olymic Sydney về. Khi đó Kabayeva mới 17 tuổi. Năm 2008, Kabayeva được một tạp chí Nga bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất nước Nga.

Cũng trong năm 2008, báo Moskovsky Korrespondent đưa tin ông Putin và cô Kabayeva lên kế hoạch làm đám cưới vào ngày 15-6 năm đó, một tháng sau khi ông Putin trao ghế tổng thống cho người kế nhiệm Dmitry Medvedev. Lễ cưới dự kiến diễn ra tại Điện Constantine ở thành phố St. Petersburg. Báo này khẳng định khi đó ông Putin đã ly hôn với bà Lyudmila.

Hồi tháng 1-2013 báo Mỹ New York Post đưa tin cô Kabayeva đã sinh cho ông Putin một cậu con trai hồi ba năm trước và hiện họ đã có thêm một cô con gái sáu tháng tuổi. Các nguồn tin truyền thông nước ngoài cho biết cô Kabayeva và hai con đang sống trong một dinh thự ở thành phố Sochi bên bờ biển Đen.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Channel One tháng trước, Kabayeva phủ nhận thông tin cô đã có con. “Cả nước tin rằng tôi đã có hai hoặc ba con. Đáng buồn là tôi chưa có. Nhưng tôi luôn muốn được làm mẹ” - Kabayeva khẳng định.

Có lẽ chỉ có thời gian mới có thể trả lời được câu hỏi liệu ông Putin sẽ tái hôn và liệu cô Kabayeva có trở thành tân đệ nhất phu nhân nước Nga hay không.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên