24/04/2013 09:04 GMT+7

Hình ảnh nghi phạm đánh bom Boston đấu súng cảnh sát

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Màn đấu súng giữa anh em nghi phạm đánh bom Boston với cảnh sát vô tình được một người dân chứng kiến và chụp lại.

Nghi phạm thừa nhận đánh bom Boston để "bảo vệ đạo Hồi"Nghi can đánh bom Boston có vợ và con nhỏXem toàn bộ diễn biến vụ đánh bom khủng bố ở Boston

Gần 1g sáng 19-4, khi anh Andrew Kitzenberg đang làm việc bên máy tính trong phòng khách thì nghe nhiều tiếng động bên ngoài nhà ở Watertown, Massachusetts.

"Khi đó tôi chẳng hề nghĩ rằng mình trở thành nhân chứng trong một sự việc thời sự chấn động nhất nước" - anh viết trên blog.

Kitzenberg chạy lên phòng ngủ lầu 3 để an toàn. Đồng thời anh vớ ngay chiếc điện thoại và đi đến gần cửa sổ để theo dõi sự việc. Nhìn ra ngoài, anh trông thấy hai nghi phạm Tamerlan và Dzokhar Tsarnaev nấp đằng sau chiếc ôtô và chống trả dữ dội với cảnh sát. Trong một tấm ảnh khác, Kitzenberg nhấn mạnh một vật thể đen có thể là nồi áp suất dùng làm bom của nghi phạm đã kích nổ để đối phó với cảnh sát.

Kitzenberg đã "tường thuật trực tuyến" pha đấu súng này kèm theo nhiều hình ảnh trên Twitter. Anh cho biết sự việc kết thúc bằng cái chết của Tamerlan, còn tên Dzokhar thì trốn thoát.

Sau pha đấu súng, anh Kitzenberg cùng bạn đi xuống dưới nhà và hoảng hồn nhận ra họ suýt chết như thế nào. Một tấm ảnh mà Kitzenberg đăng tải cho thấy đạn xuyên qua cả tường nhà anh và một chiếc ghế trong phòng. "Những khoảnh khắc thế này sẽ khiến bạn nhận ra cuộc sống quý giá như thế nào" - Kitzenberg viết trong blog.

Những hình ảnh đấu súng mà Kitzenberg đăng tải trên blog cá nhân đã được báo chí và mạng xã hội lan truyền nhanh chóng. Tuy nhiên sau đó anh đã gỡ bỏ vì "cuộc điều tra còn đang tiếp diễn".

jn7TM1V7.jpgPhóng to

Hình ảnh cho thấy nghi phạm vụ đánh bom Boston núp đằng sau một chiếc xe và bắn trả cảnh sát dữ dội - Ảnh: Daily Mail

DbCIYD2D.jpgPhóng to

Hai nghi phạm chạy đến gần một chiếc xe bên trái để lấy thêm đạn và thuốc nổ - Ảnh: Daily Mail

sOyleUab.jpgPhóng to

Vật thể đen khoanh tròn đỏ được nhân chứng cho là chiếc nồi áp suất dùng để đánh bom - Ảnh: Daily Mail

L8CmLEY6.jpgPhóng to

Sau khi kích nổ chiếc nồi áp suất, nghi phạm là người em chạy vào một chiếc xe và tông về phía cảnh sát ở cuối đường để thoát thân - Ảnh: Daily Mail

LHBOiI7Z.jpgPhóng to

Trong lúc đó, một kẻ bị cảnh sát hạ gục. Thi thể y được khoanh tròn đỏ - Ảnh: Daily Mail

8APzZ9Hq.jpgPhóng to

Sau màn đấu súng, cảnh sát rượt theo chiếc xe của người em, đồng thời thông báo vẫn còn nhiều thiết bị nổ khác xung quanh con đường nên phát động tìm kiếm - Ảnh: Daily Mail

ftrQ3tK1.jpgPhóng to

Dấu vết trên mặt đường sau khi nghi phạm kích nổ chiếc nồi áp suất - Ảnh: Daily Mail

CSp4fKaw.jpgPhóng to

Ảnh chụp chiếc xe và túi xách mà nghi phạm bỏ lại khi trời sáng - Ảnh: Daily Mail

zxJj4CNP.jpgPhóng to

Cảnh sát khám xét mọi căn nhà xung quanh. Các nhân chứng được sơ tán - Ảnh: Daily Mail

HzsMWGfz.jpgPhóng to

Chiếc ghế trong phòng khách tại nhà nhân chứng Kitzenberg loang lổ vết đạn - Ảnh: Daily Mail

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên