19/04/2013 16:11 GMT+7

Một nghi can đánh bom khủng bố ở Boston đã chết

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Lúc 4g sáng 19-4 (16g chiều giờ VN), Cảnh sát trưởng Boston Ed Davis xác nhận nghi can đánh bom khủng bố ở Boston đội mũ đen vừa bị bắt đã chết.

Đấu súng như phim rượt bắt nghi can đánh bom khủng bốTai ương liên tục giội xuống nước MỹFBI công bố đoạn video quay nghi phạm đánh bom ở Boston

p2w1HV3w.jpgPhóng to

Nghi can đánh bom tại cuộc đua Boston Marathon hôm 15-4.

Rqm5tF0p.jpgPhóng to
Chân dung nghi can đánh bom Boston đang lẩn trốn. Nghi can còn lại đã bị bắn chết - Ảnh: Sở cảnh sát Boston

Đây là một trong hai kẻ bị tình nghi đã đánh bom tại cuộc đua Boston Marathon.

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát Mỹ, hai đối tượng bị rượt đuổi và đấu súng với cảnh sát ở Watertown hôm nay chính là nghi can trong vụ đánh bom Boston.

Quan chức cảnh sát bang Masschusetts, Timothy P. Alben, cho biết kẻ bị bắn là tên đội nón đen trong bức ảnh mà FBI công bố ngày 18-4 đã được đăng trên TTO sáng nay. Tên còn lại, kẻ đội nón trắng trong bức ảnh, hiện đang lẩn trốn và "cực kỳ nguy hiểm".

CNN cho biết hình ảnh video ghi lại cho thấy người đàn ông này giống hình ảnh kẻ đội mũ trắng mà FBI công bố ngày 18-4. Cảnh sát tin rằng hắn là nghi can số 1 trong vụ tấn công marathon.

Cảnh sát thông báo với cư dân Boston rằng trong khi cảnh sát tiếp tục truy lung nghi can, người dân địa phương cần ở trong nhà và tránh xa các cửa sổ.

Davis nói với các phóng viên: “Chúng tôi tin rằng đây là một kẻ khủng bố, kẻ đã giết hại mọi người”.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên