31/12/2012 08:48 GMT+7

Tổng thống Chavez lại gặp biến chứng

XUÂN TÙNG
XUÂN TÙNG

TTO - Tình hình sức khỏe của Tổng thống Venezuela Hugo Chavez tiếp tục diễn biến phức tạp do chứng nhiễm trùng đường hô hấp xảy ra sau cuộc phẫu thuật ung thư của ông tại Cuba, Hãng tin AP dẫn lời Phó tổng thống Nicolas Maduro.

Ông Chavez bị nhiễm trùng đường hô hấp sau phẫu thuậtTổng thống Hugo Chavez trở lại làm việcTổng thống Hugo Chavez được phẫu thuật thành công

zB2CtBLr.jpgPhóng to

Tổng thống Chavez trong một cuộc họp ngày 8-11 - Nguồn: AP

Phát biểu tại Havana, nơi ông Chavez đang nghỉ dưỡng, ông Maduro nói mặc dù tình hình sức khỏe chưa ổn định nhưng ông Chavez vẫn đủ tỉnh táo để nghe báo cáo về tình hình trong nước và gửi lời chúc năm mới đến người dân Venezuela.

Phó tổng thống Maduro, người đã được ông Chavez chỉ định làm người kế nhiệm, cho biết ông sẽ ở lại Havana trong những giờ sắp tới để theo dõi diễn biến sức khỏe của ông Chavez.

Trước đó ngày 25-12, Đài Tiếng nói nước Nga đưa tin Tổng thống Hugo Chavez đã có thể tự đi lại mà không cần trợ giúp và tinh thần ổn định.

Hiện chưa rõ liệu Tổng thống Chavez có đủ sức khỏe trở về Venezuela vào ngày 10-1-2013 để bắt đầu nhiệm kỳ 6 năm kế tiếp của ông hay không.

XUÂN TÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên