11/07/2014 01:58 GMT+7

Đại sứ tí hon quảng bá hàng Việt

MAI VINH
MAI VINH

TT - Chiều 10-7 tại Đà Lạt, sau gần ba ngày tham gia trại hè “Đại sứ hàng Việt tí hon 2014”, các “đại sứ” nhỏ tuổi đã tham gia những hoạt động cuối cùng của chương trình trước khi trở lại địa phương. 

Đại sứ hàng Việt tí hon tham gia quy trình trồng hoa tại làng hoa Thái Phiên (P.12, Đà Lạt) - Ảnh: Trần Quỳnh

Đại sứ hàng Việt tí hon năm 2014 là 120 em nhỏ đến từ các tỉnh Bến Tre, Sóc Trăng, Tây Ninh, Đắk Lắk, Đắk Nông.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của 20 bạn nhỏ là con em các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa và nhà giàn DK1.

Cùng dự trại hè với các đại sứ hàng Việt tí hon là các đại sứ hàng Việt: nhà thiết kế Sĩ Hoàng, NSƯT Ca Lê Hồng, các diễn viên Phương Dung, Tuyết Thu, Ngọc Tưởng.

Trong những ngày tham gia trại tại Đà Lạt, các đại sứ nhí xuất hiện ở những nơi công cộng, khu du lịch nổi tiếng để cùng truyền đi thông điệp “Người Việt dùng hàng Việt” với nhiều hình thức như vẽ, ca múa.

Ngoài ra, các đại sứ cùng nhau trải nghiệm những bài học để ươm mầm tình yêu hàng Việt bằng những trò chơi và câu chuyện chứa đựng nhiều giá trị sống.

Đồng thời tham gia các quy trình sản xuất nông sản để hiểu được những giá trị mà nông dân đã gửi gắm trong những cây rau, cây hoa. 120 đại sứ tí hon đã nhập vai những nông dân trồng rau hoa và tham gia các công đoạn từ thu hoạch rau hoa đến sơ chế và đưa ra các điểm thu mua.

Chương trình Đại sứ hàng Việt tí hon do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh & hỗ trợ doanh nghiệp, Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu, Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt phối hợp cùng Trung ương Hội LHTN VN tổ chức.

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên