Tag: hàng việt

Thương mại điện tử: Không chỉ là bán hàng

Hàng Việt được hỗ trợ nhiều nhưng tại sao dịch chuyển lên kênh online vẫn chậm? Tại sao hàng ngoại vào Việt Nam qua các nền tảng thương mại điện tử vừa nhanh, vừa rẻ?...

Tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt trên sàn thương mại điện tử

Thống kê của Google cho thấy thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng khoảng 18% trong năm qua. Quý 3-2024, các sàn cũng ghi nhận tăng trưởng khoảng 18%.

Ổ cắm điện Trung Quốc giá 15.000 đồng, 1 tuần về tới Việt Nam, làm sao hàng Việt cạnh tranh?

Vì sao nhiều người muốn ủng hộ hàng Việt nhưng đành mua hàng Trung Quốc?

Vì sao hàng Việt 'yếu thế' trên sàn thương mại điện tử?

Chiều 20-11, tại TP.HCM, gần 300 doanh nghiệp, người bán hàng, sàn thương mại điện tử, người làm chính sách đã có mặt tham gia hội thảo 'Tiếp sức hàng Việt trên sàn thương mại điện tử'.

Vì sao hàng Việt chưa tận dụng tốt kênh online?

Trao đổi với chúng tôi, nhiều chuyên gia cho biết dù chuyển đổi số là xu hướng tất yếu nhưng tỉ lệ thất bại trong chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt vẫn cao do tư duy và cách tiếp cận chưa phù hợp.

Cùng 'xắn tay' hỗ trợ, quảng bá hàng Việt

Cùng với nỗ lực thay đổi để thích nghi của các doanh nghiệp trong nước, theo các chuyên gia, cần có chính sách khuyến khích các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tích cực tham gia quảng bá hàng Việt.

Hàng ngoại nhập giá rẻ 'bức tử' hàng Việt

Hàng ngoại, nhất là hàng Trung Quốc giá rẻ ngày càng tràn ngập thị trường Việt Nam, áp đảo hàng Việt do giá "rẻ như cho", mẫu mã đa dạng, giao hàng nhanh... Số tiểu thương chọn bán hàng Trung Quốc cũng tăng mạnh.

Hàng Việt là động lực phát triển của Saigon Co.op

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy tiêu dùng lẫn sản xuất của doanh nghiệp nội địa.

Siêu thị bán 85% hàng Việt sau 15 năm vận động ưu tiên dùng hàng Việt

Hàng Việt tại các kênh phân phối chiếm tỉ lệ khá cao sau 15 năm thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với trên 80% tại các siêu thị; từ 60% trở lên tại kênh bán lẻ truyền thống.

Hàng Việt trước cơn lốc hàng Trung Quốc: Xoay trở tìm lối đi riêng

Các ngành sản xuất trong nước đang đứng trước ngã rẽ với sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng Trung Quốc giá rẻ và hội nhập của thương hiệu quốc tế.