10/09/2013 18:50 GMT+7

Chiến dịch Vietnam Power Shift tuyển 200 tình nguyện viên

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Chiến dịch môi trường Vietnam Power Shift (Năng lượng chuyển bước) đang tuyển 200 tình nguyện viên, hạn cuối đăng ký là 24g ngày 17-9-2013. Đây là một phần chiến dịch Power Shift toàn cầu, sắp diễn ra đồng loạt tại 135 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cơ hội trở thành "Công dân thời biến đổi khí hậu"Những slogan thú vị đồng hành cùng Giờ Trái đấtBạn trẻ TP.HCM cùng hành động chống biến đổi khí hậu

WtI1Amde.jpgPhóng to
Logo chiến dịch Vietnam Power Shift

Với chủ đề "Chuyển đổi năng lượng - Nối kết sức mạnh", chiến dịch Vietnam Power Shift do Phong trào chống biến đổi khí hậu 350.org tại Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của Trung tâm Hành động và liên kết vì môi trường và phát triển.

Các nội dung của chiến dịch nhấn mạnh vai trò quan trọng của cộng đồng khi thực hiện mục tiêu giảm thiểu phát thải cacbon dioxide và phát triển năng lượng sạch quốc gia. Ngoài các sự kiện lớn tại TP.HCM vào tháng 10-2013, hàng loạt hoạt động khác sẽ diễn ra trên 24 tỉnh thành cả nước.

Các yêu cầu dành cho tình nguyện viên như: không giới hạn độ tuổi và nghề nghiệp, sẵn sàng cống hiến phi vụ lợi cho mục đích cộng đồng, có mặt tại TP.HCM từ ngày 18-9 đến 30-10-2013... Chiến dịch sẽ giúp các tình nguyện viên rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, ứng phó tình huống, được cấp giấy chứng nhận, được ưu tiên xét tuyển cho các chương trình khác của 350.org Việt Nam...

Mẫu đăng ký có tại http://bitly.com/VietnamPowerShift. Danh sách tình nguyện viên sẽ được công bố vào ngày 20-9-2013. Thông tin chi tiết chương trình có tại http://350.org.vn/ hoặc http://www.facebook.com/VietnamPowerShift.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên