01/02/2013 18:43 GMT+7

"Đội nắng" xếp hàng dài... thử cà phê Mỹ

TRƯỜNG SƠN - QUỲNH TRUNG
TRƯỜNG SƠN - QUỲNH TRUNG

TTO - Chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng Starbucks đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM sáng nay (1-2).

Starbucks đặt chân vào Việt NamMở thêm 3.000 cửa hàng, Starbucks sẽ thắng hay thua?

WOdAJ6aD.jpgPhóng to
Giới trẻ đội nắng chờ thử cà phê Mỹ - Ảnh: T.S.

Cửa hàng này là một trong chuỗi 3.400 cửa hàng Starbucks tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đưa Việt Nam trở thành thị trường thứ 12 của Starbucks trong khu vực này. “Việt Nam là một trong những thị trường cà phê năng động và thú vị nhất tại châu Á, và chúng tôi tự hào gia nhập thị trường này" - ông John Culver, chủ tịch Starbucks tại châu Á - Thái Bình Dương, cho biết.

Cửa hàng Starbucks ở TP.HCM do Công ty Coffeee Concepts, một chi nhánh của Tập đoàn Maxim’s Honkong, điều hành. Chính thức mở cửa đón khách vào 14g cùng ngày, cửa hàng thu hút hàng trăm người xếp hàng dài dưới cái nắng gay gắt.

Phần lớn khách hàng là giới trẻ và những người từng uống Starbucks ở Mỹ hoặc một số nước châu Á, muốn so sánh chất lượng giữa Starbucks Việt Nam và các nơi khác. “Đây là lần đầu tôi đến một cửa hàng cà phê Starbucks. Tuy xếp hàng hơi mệt nhưng tôi thấy rất vui, thậm chí hồi hộp chờ đợi thưởng thức một ly cà phê Starbucks đầu tiên” - Nguyễn Ngọc Trâm, 17 tuổi, nói.

pWhMfpoO.jpgPhóng to
Người già cũng muốn thử vị cà phê mới lần đầu ở Việt Nam - Ảnh: Q.T.

Đến hơn 15g, dòng người trước cửa hàng vẫn tiếp tục được nối dài vì nhiều người muốn trở thành những người đầu tiên được uống Starbucks tại Việt Nam.

TRƯỜNG SƠN - QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên