ĐH Hùng Vương (TP.HCM): Yêu cầu đảm bảo quyền lợi chính đáng cho sinh viên

QUỐC THANH
QUỐC THANH

TTO - Đó là kết luận mới nhất của Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân vừa được Văn phòng UBND TP thông báo đến nhiều cơ quan chức năng.

Theo kết luận này, UBND TP thống nhất phương án Hội đồng quản trị trường Đại học Hùng Vương chọn cử hiệu trưởng tạm quyền để giải quyết, xử lý ngay vấn đề thi cử, bảo vệ tốt nghiệp cho sinh viên, nhằm đảm đảo quyền lợi chính đáng cho sinh viên, nhất là các sinh viên năm thứ 4 của trường.

Tuy nhiên, tại kết luận trên, chủ tịch Lê Hoàng Quân không chấp thuận đề nghị của trường Đại học Hùng Vương tổ chức thi (bảo vệ tốt nghiệp) cho sinh viên trong tình trạng không có con dấu do không đúng quy định pháp luật. Ông cũng không chấp thuận đề nghị khắc con dấu mới cho trường do con dấu hiện đang sử dụng vẫn còn giá trị pháp lý.

Kết luận trên cũng yêu cầu các cá nhân, tổ chức có liên quan thực hiện việc bàn giao con dấu cho người có thẩm quyền để quản lý, bảo quản và sử dụng theo đúng quy định pháp luật. Đồng thời Công an TP được giao thành lập Tổ công tác kiểm tra hiện trạng, chế độ quản lý, bảo quản và sử dụng đối với con dấu của trường đại học Hùng Vương.

____________

Tin bài liên quan:

ĐH Hùng Vương bị đình chỉ tuyển sinh Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM bị “giam lỏng” tại ĐH Hùng Vương Yêu cầu tổ chức đại hội cổ đông để xử lý mâu thuẫn “Xin” được điều tra Đề nghị định giá lại tài sản của nhà trườngKhông công nhận ông Lê Văn Lý là hiệu trưởng ĐH Hùng VươngLên phương án chuyển sinh viên ĐH Hùng Vương sang ĐH khác

QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên