13/07/2013 05:42 GMT+7

Lên phương án chuyển sinh viên ĐH Hùng Vương sang ĐH khác

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TT - Đây là chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận vừa được Văn phòng UBND TP truyền đạt đến các đơn vị liên quan. Cụ thể, UBND TP giao Sở GD-ĐT phối hợp với cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM làm việc với Trường ĐH Hùng Vương lập đầy đủ danh sách sinh viên đang theo học tại trường, phân loại theo năm học, ngành học, trình độ... Chủ động đề xuất để UBND TP báo cáo Bộ GD-ĐT cho phép chuyển toàn bộ số sinh viên đang theo học tại Trường ĐH Hùng Vương sang các trường ĐH khác trên địa bàn TP, trong trường hợp phải đình chỉ đào tạo đối với Trường ĐH Hùng Vương.

Với các sinh viên Lào đang theo học tại ĐH Hùng Vương, UBND TP yêu cầu Sở GD-ĐT và Sở Ngoại vụ làm việc với Tổng lãnh sự quán Lào tại TP.HCM nắm danh sách để xin ý kiến Thường trực Thành ủy và kiến nghị Bộ GD-ĐT chuyển số sinh viên này đến học tại các trường ĐH công lập trên địa bàn TP.HCM. TP sẽ hỗ trợ từ ngân sách kinh phí học tập đối với sinh viên Lào như chương trình hợp tác của TP đang thực hiện với phía bạn Lào.

Đối với hành vi cố tình chiếm đoạt, cất giữ trái phép và không bàn giao con dấu của Trường ĐH Hùng Vương cho hội đồng quản trị Trường ĐH Hùng Vương của ông Lê Văn Lý, UBND TP yêu cầu: Sở GD-ĐT và Sở Tư pháp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, cơ sở pháp lý để đề nghị Cơ quan điều tra Công an TP tiến hành khởi tố đối với hành vi của ông Lê Văn Lý và các cá nhân có liên quan.

Ông Hứa Ngọc Thuận cũng yêu cầu Trường ĐH Hùng Vương phải tổ chức việc thi tốt nghiệp cho sinh viên theo đúng quy chế đào tạo, đảm bảo quyền lợi cho sinh viên của trường. Đồng thời thông báo ngay việc dời ngày tổ chức thi cuối khóa cho các sinh viên của trường đến thời điểm thích hợp.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên