20/06/2014 15:01 GMT+7

Điên cuồng đâm người yêu đến chết vì đòi chia tay

THỤC VY
THỤC VY

TTO - Chỉ vì chị Trang đòi chia tay, Lê Thanh Bình thủ dao trong túi quần đòi gặp người yêu để "nói chuyện". Phát hiện trong túi quần của Bình có dao, chị Trang vùng bỏ chạy nhưng không kịp, bị Bình đâm tới tấp.

nR3GeW0V.jpgPhóng to
Lê Thanh Bình mếu máo khóc khi toà tuyên án tử

Ngày 20-6, tại khu vực chợ Bình Chánh (huyện Bình Chánh), TAND TP.HCM đã tổ chức xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Lê Thanh Bình (27 tuổi, làm thuê, ngụ quận Bình Tân) mức án tử hình về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6-2013, Bình có quan hệ tình cảm với chị Nguỵ Hoàng Thanh Trang (24 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, đã có chồng, con).

Trong thời gian này, biết Bình có 2 tiền án, thường "tô vẽ" về hoàn cảnh gia đình, Trang chủ động chia tay Bình để về với chồng. Bình không đồng ý nên tìm cách níu kéo tình cảm nhiều lần và thường bị Trang từ chối.

Biết Trang thường đưa con đi học, sáng 30-7-2013, Bình mang theo con dao (lấy trộm trước đó ở quán hủ tiếu) đến ngồi chờ đối diện trường của con chị Trang. Khi Trang đưa con vào trường rồi quay ra thì Bình yêu cầu Trang chở ra quán cà phê nói chuyện.

Phát hiện trong túi quần của Bình có con dao, Trang bảo run tay không chở được và giao xe cho Bình. Nhân lúc Bình đỡ xe, Trang vội bỏ chạy và kêu cứu.

Bình đuổi theo một đoạn thì bắt kịp Trang, Bình điên cuồng rút dao đâm 5 nhát vào người khiến Trang tử vong trên đường đi cấp cứu. Ngay sau đó Bình bị bắt giữ.

THỤC VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên