22/05/2014 07:51 GMT+7

Đề nghị không miễn hình phạt Kim Tử Long

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TT - Viện KSND tỉnh Vĩnh Long vừa có quyết định kháng nghị phúc thẩm đối với bản án sơ thẩm của TAND huyện Trà Ôn về vụ đánh bạc liên quan đến ông Hoàng Kim Long (tức nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, 48 tuổi).

Kháng nghị sửa bản án miễn hình phạt cho NS Kim Tử LongCho nghệ sĩ Kim Tử Long tại ngoại để điều traKhởi tố nghệ sĩ Kim Tử Long để điều tra hành vi đánh bạc

Theo đó, Viện KSND tỉnh cho rằng việc TAND huyện Trà Ôn miễn xử lý hình sự đối với bị cáo Kim Tử Long là không đúng pháp luật vì thực tế bị cáo này có phạm tội đánh bạc. Do đó đã kháng nghị bản án sơ thẩm, đề nghị TAND tỉnh Vĩnh Long xem xét xử phúc thẩm theo hướng không miễn hình phạt đối với nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long.

Như Tuổi Trẻ thông tin, đêm 25-6-2013, Kim Tử Long đến xã Tích Thiện (huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) hát đám cưới. Sau khi ăn cháo khuya, Kim Tử Long xuống sà lan neo trước nhà đám cưới để đánh tài xỉu. Đến 2g30 sáng hôm sau công an bao vây sòng, bắt hơn 20 người. Vật chứng thu giữ trên 443,5 triệu đồng. Trong đó, riêng số tiền thu giữ trên người bị cáo Long là hơn 78 triệu đồng, trong túi xách hơn 257 triệu đồng và 1.345 USD.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên