09/09/2013 03:26 GMT+7

Cho nghệ sĩ Kim Tử Long tại ngoại để điều tra

Q.VINH - CTV
Q.VINH - CTV

TT - Sáng 8-9, thượng tá Phan Văn Minh, phó trưởng Công an huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long), cho biết đã ký quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Kim Long (tức nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, 47 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Khởi tố nghệ sĩ Kim Tử Long để điều tra hành vi đánh bạcKim Tử Long: “Lữ Bố” sa cơ

33Jae5Yf.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Kim Tử Long - Ảnh tư liệu

Khuya 26-6, Công an huyện Trà Ôn phối hợp với Công an xã Tích Thiện kiểm tra và bắt quả tang 27 đối tượng đánh bạc trên một chiếc sà lan đang neo đậu tại ấp Tích Phú.

Trong số người bị bắt có nghệ sĩ Kim Tử Long và hai nghệ sĩ khác đến từ Cần Thơ. Theo Công an Trà Ôn, tang vật thu giữ gồm hai bộ bài tây, 22 hột xí ngầu và 69.353.000 đồng tiền tang chứng.

Riêng số tiền thu giữ trên người nghệ sĩ Kim Tử Long là trên 78 triệu đồng, trong túi xách trên 257 triệu đồng và 1.345 USD. Sau khi làm tường trình và lấy lời khai, ngày hôm đó nghệ sĩ Kim Tử Long được gia đình bảo lãnh về nhà.

Quá trình điều tra, nhiều con bạc khai nghệ sĩ Kim Tử Long có tham gia đánh bạc, mỗi lần từ 500.000-1 triệu đồng. Tuy nhiên, làm việc với điều tra viên, nghệ sĩ này cho rằng sau khi hát phục vụ ở đám dạm hỏi nhà ông Nguyễn Văn Khôi (ngụ ấp Tích Phú), nghệ sĩ có xuống sà lan tìm người quen và sau đó nhiều người hâm mộ rủ anh đánh bạc.

Nghệ sĩ Kim Tử Long có đánh ba ván, trong đó hai ván đánh với số tiền 200.000 đồng/ván và một ván với số tiền 500.000 đồng. Còn về số tiền mang theo trong người và trong túi xách thì nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết là tiền mang đi đóng tiền nhà ở chung cư và tiền catsê mới nhận được.

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Ôn đã ký quyết định khởi tố bị can nhưng cho Kim Tử Long tại ngoại để điều tra về hành vi đánh bạc.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn đã khởi tố bị can đối với bảy đối tượng.

Q.VINH - CTV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên