21/12/2013 17:13 GMT+7

Hạ sát sinh viên do mâu thuẫn trong cuộc rượu

V.TOÀN
V.TOÀN

TTO - Ngày 21-12, Cơ quan CSĐT Công an Nghệ An di lý ba đối tượng hạ sát sinh viên Nguyễn Như Quế Anh (21 tuổi, sinh viên năm thứ ba khoa thể dục thể thao Trường ĐH Vinh) đến trại tạm giam Nghi Kim của công an tỉnh.

Bắt ba đối tượng sát hại một sinh viên

Cơ quan này cho biết nguyên nhân vụ hạ sát bằng súng là do trong cuộc rượu đám cưới ở khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện biên giới Quế Phong trưa 18-12 xảy ra mâu thuẫn giữa Cao Xuân Thủy (23 tuổi, trú tại bản Tạng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) với Quế Anh. Khi mâu thuẫn căng thẳng trong trạng thái say rượu, Thủy gọi điện thoại cho anh ruột là Cao Xuân Thanh (27 tuổi) ra "giải quyết".

Khi Thanh ra còn gọi thêm Phạm Văn Phúc (25 tuổi, trú tại khối 6, thị trấn Kim Sơn) đi cùng. Ra đến nơi được Phúc che chắn, Thanh rút súng bắn Quế Anh. Sinh viên này đã tử vong trên đường tới Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Phong cấp cứu.

Sau khi gây án, ba đối tượng bỏ trốn nhưng sau gần hai ngày chui lủi trong rừng, không tìm được nơi trú thân nên cả ba đã quay về Công an huyện Quế Phong đầu thú.

Cơ quan CSĐT cho biết khẩu súng gây án là súng tự chế. Đối tượng đã vứt khẩu súng vào khe suối trong rừng nhưng chưa tìm thấy.

V.TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên