27/10/2013 08:36 GMT+7

Vụ hành hung phó giám đốc Sở: Bắt khẩn cấp một số nghi can

NGỌC CHI - BÌNH MINH
NGỌC CHI - BÌNH MINH

TT - Ngày 26-10, Công an tỉnh Khánh Hòa đã khám xét và bắt một số người tại hai căn nhà 13 Chí Linh, phường Phước Hòa và 18C Yết Kiêu, phường Vạn Thắng, TP Nha Trang.

Lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đây là những nghi can liên quan đến vụ hành hung ông Nguyễn Văn Dần - phó giám đốc Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa. Công an Khánh Hòa chưa cung cấp danh tính số nghi can này.

Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung PGĐ Sở GTVT Khánh Hòa

Trước đó khoảng 6g sáng 23-10, khi vừa đi tắm biển về đến nhà, ông Nguyễn Văn Dần nhận được điện thoại nhưng không rõ ai nói mà chỉ nghe thấy tiếng ồn ào. Ít phút sau, khoảng 10 người xuất hiện trước nhà ông ở đường Dã Tượng, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang rồi mở cổng xông vào nhà. Một người hỏi: “Ông có phải là Dần không?”, “Sao ông nợ tiền banh anh tôi mà không trả?”. Khi ông Dần trả lời: “Nhầm rồi” thì bị nhóm người lạ lao vào hành hung dẫn đến thương tích phải đi cấp cứu. Sau đó, nhóm người trên nhanh chóng lên xe của đồng bọn chờ sẵn bên ngoài tẩu thoát.

Đến tối 26-10, ông Dần khẳng định ông không liên quan gì đến chuyện cá độ đá bóng. “Tôi đã nhận định được nguyên nhân nhóm người hành hung tôi và đã trình bày rõ với cơ quan điều tra” - ông Dần nói.

NGỌC CHI - BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên