05/04/2013 07:26 GMT+7

Bắt giam 3 sĩ quan công an ăn chặn kỳ nam

V.TƯỜNG - D.THANH
V.TƯỜNG - D.THANH

TT - Chiều 4-4, đại tá Nguyễn Kim Thành - người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết cùng ngày Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ba sĩ quan Công an huyện Khánh Sơn.

Đó là Nguyễn Hồng Hà (46 tuổi, nguyên đội trưởng đội cảnh sát giao thông), Vũ Anh Trung (35 tuổi, nguyên đội trưởng đội cảnh sát kinh tế - môi trường) và Trần Lệ Kiên (29 tuổi, nguyên phó đội trưởng đội cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp). Cả ba bị can bị khởi tố về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, bước đầu cơ quan điều tra xác định ba sĩ quan này đã thu giữ kỳ nam trị giá nhiều tỉ đồng mà người dân tìm thấy được tại vùng rừng thuộc xã Sơn Trung (huyện Khánh Sơn) cuối tháng 9-2012 và chia nhau. Sau đó, các phu trầm đã có đơn tố cáo (bài “Khuất tất trong việc thu giữ kỳ nam”, Tuổi Trẻ 10-10-2012).

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, việc đấu tranh với những sĩ quan này không đơn giản nên thời gian điều tra phải kéo dài. “Tuy nhiên, Công an tỉnh Khánh Hòa kiên quyết xử lý đối với những cán bộ công an phạm tội. Hiện Công an tỉnh đang điều tra mở rộng đối với một số đối tượng liên quan đến vụ việc này” - nguồn tin cho biết.

V.TƯỜNG - D.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên