08/11/2011 06:46 GMT+7

Vụ cướp tiệm vàng ở Bắc Giang: Lê Văn Luyện là bị can duy nhất

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TT - Ngày 7-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã hoàn tất kết luận điều tra vụ trọng án giết người cướp tài sản tại tiệm vàng Ngọc Bích (phố Sàn, huyện Lục Nam, Bắc Giang) xảy ra hôm 24-8.

Đại tá Nguyễn Văn Dư - phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang - cho biết cơ quan điều tra đã đủ căn cứ kết luận Lê Văn Luyện là bị can duy nhất của vụ án.

Theo ông Dư, cơ quan điều tra đang hoàn tất các thủ tục chuyển hồ sơ sang Viện KSND tỉnh Bắc Giang hôm nay (8-11) để viện đề nghị truy tố Lê Văn Luyện trước pháp luật với các tội danh đã bị khởi tố trước đó gồm: “giết người”, “cướp tài sản” và “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Ngoài ra, trong vụ án này bảy bị can là người thân của Luyện cũng bị khởi tố về tội danh “che giấu tội phạm” và “không tố giác tội phạm”.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Khởi tố 5 nghi can vụ cướp tiệm vàng tại Bắc GiangLê Văn Luyện có thể lãnh án hơn 18 năm tùLê Văn Luyện khai khớp với hiện trườngVụ cướp ở Bắc Giang: Xem xét khởi tố, tạm giam 4 nghi phạm liên quanMẫu máu tại hiện trường là của Lê Văn Luyện

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên