31/10/2010 19:05 GMT+7

11-11: dự kiến xử phúc thẩm vụ án Nguyễn Đức Nghĩa

M.Q
M.Q

TTO - Ngày 11-11, phiên tòa phúc thẩm vụ án Nguyễn Đức Nghĩa giết người dự kiến sẽ được mở tại Tòa án nhân dân tối cao (Hà Nội).

* Bố đẻ Nguyễn Đức Nghĩa tử vong vì tai nạn

Trước đó, Nguyễn Đức Nghĩa bị tòa án nhân dân TP Hà Nội tuyên án tử hình về tội giết người, cướp tài sản sau khi cơ quan điều tra làm rõ Nghĩa đã giết bạn gái cũ của mình, cắt đầu và các ngón tay vứt xuống sông để phi tang.

Sau khi kết thúc phiên tòa, Nguyễn Đức Nghĩa đã làm đơn kháng án.

* Bi kịch đã xảy ra cho gia đình của phạm nhân Nguyễn Đức Nghĩa khi một vụ tai nạn giao thông xảy ra chiều 30-10 đã cướp đi sinh mạng của ông Nguyễn Đức Hùng - bố đẻ của Nghĩa.

nDuBsdCK.jpgPhóng to
Nghĩa khóc khi luật sư nhắc đến công ơn bố mẹ

Ông Ngô Ngọc Thủy, luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho phạm nhân Nguyễn Đức Nghĩa xác nhận thông tin trên và cho biết ông sững sờ khi nghe tin này.

Được biết, sáng 30-10, ông Nguyễn Đức Hùng đưa vợ đi thăm người nhà ở Hưng Yên bằng xe máy, trên đường về vào buổi chiều, do không giữ được tay lái khi bị xe container chạy trên đường bạt gió nên chiếc xe do ông Hùng điều khiển đổ xuống đường làm cả hai vợ chồng bị thương. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng ông Hùng không qua khỏi, đã tử vong và người vợ bị thương.

Theo quy định của pháp luật, phạm nhân Nguyễn Đức Nghĩa không được phép tham dự tang lễ của cha mình.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Hoãn phiên xử phúc thẩm Nguyễn Đức NghĩaTuyên án tử hình Nguyễn Đức NghĩaNguyễn Đức Nghĩa xin nhận mức án cao nhấtHôm nay, xét xử nghi can giết người yêu cũTìm thấy phần thi thể nghi của nạn nhân Phương LinhĐề nghị truy tố Nguyễn Đức Nghĩa tội giết người, cướp củaVụ giết người, chặt đầu phi tang: Nguyễn Đức Nghĩa bị khởi tố hai tộiBắt khẩn cấp nghi phạm giết người tại tầng thượng chung cưTruy tố bị can giết bạn gái ở khung hình phạt tử hìnhTruy tố kẻ chặt đầu người yêu ở khung hình phạt tử hìnhNguyễn Đức Nghĩa kháng án

M.Q
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên