02/05/2014 10:21 GMT+7

Đi chơi lễ cùng gia đình, 2 nữ sinh chết đuối

ĐỨC VỊNH
ĐỨC VỊNH

TTO - Nhóm 4 gia đình ở An Giang không ngờ lần đi chơi lễ 30-4, 1-5 tại đồi Tà Pạ đã trở thành buổi dã ngoại kinh hoàng khi cả 8 đứa trẻ cùng bị đuối nước dưới hồ. Hai em tử vong.

Khắp nơi chơi lễ đông vui hơn các năm trướcTắm sông, một học sinh lớp 11 chết đuối

Sáng 2-5, sau khi khám nghiệm hiện trường và hoàn tất thủ tục, công an đã cho người thân đưa thi thể hai em Trương Hạnh Duyên (12 tuổi) và Trương Lê Hoàng My (13 tuổi) về quê ở xã Cần Đăng, huyện Châu Thành (An Giang) để lo việc chôn cất.

Được biết, cả 2 em đều là học sinh, bị chết đuối tại một hồ nước trong khu vực đồi Tà Pạ, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn (An Giang).

Theo điều tra ban đầu, trưa 1-5 một nhóm gồm 4 gia đình ở huyện Châu Thành đến đồi Tà Pạ tham quan, vui chơi. Trong lúc họ đang ăn uống, nghỉ ngơi cạnh một hồ nước thì 8 em nhỏ xuống hồ tắm, nghịch nước.

Sau đó không thấy bóng dáng các em, các gia đình nháo nhào đi tìm thì phát hiện các em bị trượt chân, đang níu kéo nhau giữa lòng hồ. Mọi người cùng đến cứu nhưng chỉ đưa được 6 em vào bờ. Riêng Duyên và My bị chìm mất tích.

Đến chiều tối cùng ngày, thợ lặn mới tìm vớt được thi thể hai em.

Vùng Bảy Núi (An Giang) vốn có nhiều mỏ khai thác đá, qua nhiều năm lấy đá đã hình thành một số hồ nước sâu. Nhiều người dân, nhất là trẻ em thường đến đấy vui chơi, bơi lội, tuy nhiên địa phương chưa cảnh báo cũng như chưa có biện pháp ngăn chặn.

ĐỨC VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên