25/02/2014 11:34 GMT+7

Bộ trưởng Đinh La Thăng đến hiện trường cầu treo đứt

QUANG THẾ - VŨ ĐỒNG
QUANG THẾ - VŨ ĐỒNG

TTO - Sáng 25 -2, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cùng nhiều lãnh đạo tỉnh Lai Châu đã đến hiện trường vụ tai nạn đứt cầu treo khiến 8 người chết, 36 người bị thương.

Hai trực thăng đưa bác sĩ lên cứu nạn nhân sập cầu treoGặp nạn khi đưa tangĐứt cầu treo khi đưa tang, 8 người chết, 30 bị thương nặng

e96jJ63a.jpgPhóng to
Bộ trưởng Đinh La Thăng xuống hiện trường chỉ đạo khắc phục sự cố

Ghi nhận tại hiện trường, cầu treo nối liền hai bản Chu Va 6 và Chu Va 8 đã bị nghiêng hoàn toàn xuống suối. Để vào được Bản Chu Va 6 chỉ có một con đường “độc đạo” là cầu treo này. Hiện cây cầu bị hỏng khiến giao thông vào bản bị tê lệt. Người dân nơi đây muốn đi vào trung tâm xã phải lội qua suối.

“Trước đây chưa có cầu chúng tôi phải đi bằng cầu tạm. Mong mãi thì mới có cầu mới nhưng cây cầu khánh thành mới được 1 năm thì đã gây cho người dân một mất mát quá lớn”, chị Giàng Thị Sình (43 tuổi, người bản Chu Va 6) khóc nghẹn nói.

E0TRzgob.jpg
Nỗi buồn bả hiện rõ trên khuôn mặt của người dân nới đây
LAsamWbM.jpg
Gia đình chị Hằng Thị La (37 tuổi) đang lo hậu sự cho hai người tử vong trong vụ sập đứt cầu treo

Cảnh tan tóc thê lương đang bao trùm lên người dân Bình Sơn. Theo nhiều người dân địa phương cho biết tối hôm qua nhiều bản trong xã đã không ngủ vì mọi người phải thức để lo hậu sự cho người chết và chia cắt nhau đến bệnh viện chăm sóc cho những người đang cấp cứu.

Có mặt tại cầu vào sáng sớm hôm nay, nhiều người không cầm được nước mắt cứ ngửa mặt lên trời khóc rưng rức. “Quá là khủng khiếp! Cuộc đời tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh kinh hoàng như sáng hôm qua. Cầu mong cho mọi thứ sẽ sớm qua đi...” - ông Vàng A Linh (52 tuổi, người chứng kiến cảnh đứt cầu treo) kể lại.

Hàng trăm người dân ở những huyện và tỉnh thành khác khi biết tin cũng đã về chia buồn với gia đình người gặp nạn.

DbGGvwqt.jpg
Người dân trong xã đến chia buồn cùng với gia đình nạn nhân
Y1cqNapV.jpg
Sáng 25-2, nhiều người dân vẫn tập trung dưới chân cầu
erQ8o9Sw.jpg
Chị Vàng Thị Văng (26 tuổi) kêu khóc tên ông Vàng A Chiếu (50 tuổi, tử vong trong vụ đứt cầu)
QUANG THẾ - VŨ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên