30/12/2013 09:35 GMT+7

Đưa thi thể 2 học sinh chết đuối cuối cùng về nhà

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Tới 8g30 sáng 30-12, cả thi thể bảy học sinh bị nạn đều đã được chuyển khỏi Cần Giờ. Trong đó hai em được đưa về nhà tối qua, ba em sáng sớm nay và còn hai em đang trên đường về.

Sáng 30-12, thầy Nguyễn Văn Sê, Trưởng phòng Giáo dục-đào tạo huyện Dầu Tiếng, cho biết đoàn công tác của tỉnh đang trên đường từ Cần Giờ trở về Bình Dương để tiếp tục giải quyết sự việc.

FzphwNAb.jpgPhóng to
Thi thể Võ Tấn Tài (sinh năm 2001) thi thể được phát hiện cuối cùng trong 7 thi thể xấu số bị chết đuối tại biển Cần Giờ được gia đình đưa ra xe về Bình Dương. - Ảnh: Hữu Khoa

Trắng đêm tìm thi thể học sinh chết đuối giữa Cần Giờ 18 độĐoàn công tác khẩn cấp Sở GD - ĐT Bình Dương đi Cần Giờ

Phòng Giáo dục - đào tạo huyện sẽ cùng lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có con em bị nạn.

Về các chi tiết liên quan tới vụ tai nạn này, thầy Nguyễn Văn Sê cho biết đang báo cáo với lãnh đạo UBND huyện Dầu Tiếng để có hướng giải quyết.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thầy Dương Thế Phương - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương-cho biết trước mắt sở sẽ hỗ trợ gia đình mỗi em tử vong 5 triệu đồng và ngay trưa nay lãnh đạo sở và UBND tỉnh sẽ tới từng nhà để thăm hỏi các gia đình.

Tới 8g30 sáng 30-12, cả thi thể bảy học sinh bị nạn đều đã được chuyển khỏi Cần Giờ. Trong đó hai em được đưa về tối qua, ba em trong sáng sớm và còn hai em đang trên đường về.

Tin, bài liên quan:

Ráo riết tìm kiếm 7 HS tắm biển Cần Giờ chết đuốiVụ 7 HS chết đuối: Bạn là người trong cuộc, chứng kiến?Khóc lả thương con trong đêm lạnh Cần GiờKhóc lả thương con trong đêm lạnh Cần Giờ

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên