29/12/2013 22:07 GMT+7

Đoàn công tác khẩn cấp Bình Dương đi Cần Giờ

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Tin bảy học sinh tử vong tại Cần Giờ (TP.HCM) làm xôn xao cả thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

Ráo riết tìm kiếm 7 HS tắm biển Cần Giờ chết đuốiVụ 7 HS chết đuối: Bạn là người trong cuộc, chứng kiến?Khóc lả thương con trong đêm lạnh Cần Giờ

kjNNO3Sj.jpgPhóng to
Tại nhà em Võ Thành Lâm (lớp 9A6, là nạn nhân thứ hai được tìm thấy xác), mọi người đang chuẩn bị để lo hậu sự cho em.- Ảnh: Bá Sơn
wharlLQw.jpgPhóng to
Hàng chục phụ huynh nóng lòng chờ xe chở con mình về trước cổng trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ảnh: BÁ SƠN

Suốt từ khi hay tin tới tối 29-12, hàng chục phụ huynh đã tập trung trước cổng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (khu phố 5, thị trấn Dầu Tiếng) để chờ tin con. Công an và dân quân thị trấn Dầu Tiếng đã có mặt để đảm bảo trật tự trước khu vực cổng trường.

Trong tâm trạng thấp thỏm và bất an, nhiều bà mẹ đã bật khóc và nhịn đói chờ con về. Các phụ huynh có con bị mất tích đã có mặt tại Cần Giờ để tìm kiếm thi thể con mình.

Một đoàn công tác khẩn cấp của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương cũng đã trên đường xuống nơi bị nạn.

Thầy Nguyễn Văn Sê, trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Dầu Tiếng, cho biết một số thầy cô sẽ ở lại hiện trường để tiếp tục giải quyết vụ việc.

Trong khi đó, các giáo viên khác sẽ đưa các em còn lại về Bình Dương. Dự kiến tới khoảng 11g xe sẽ về tới huyện Dầu Tiếng.

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng, Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Dương cũng tức tốc tới hiện trường để phối hợp giải quyết vụ việc.

Tại nhà Võ Thành Lâm (lớp 9A6, là nạn nhân thứ hai được tìm thấy xác), gia đình đang chuẩn bị rạp và thuê bàn ghế để lo hậu sự cho em. Bà ngoại Lâm cho biết hiện cả bố mẹ em đều đã có mặt ở Cần Giờ.

Dự kiến ngay trong đêm nay thi thể của Lâm sẽ được đưa về nhà. Lâm là con duy nhất trong gia đình. Bố mẹ buôn bán quần áo, học kỳ 1 vừa qua Lâm đạt danh hiệu “học sinh tiên tiến”.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên