07/12/2013 07:42 GMT+7

Phải tính đủ khoản chi sai để nộp vào ngân sách

M.LÂM
M.LÂM

TT - UBND TP.HCM vừa chỉ đạo Sở Tài chính phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra, rà soát để tính đúng, tính đủ khoản nộp ngân sách nhà nước toàn bộ khoản chi tiền lương, tiền thưởng viên chức quản lý bốn doanh nghiệp dịch vụ công ích.

Sở Tài chính theo dõi đôn đốc bốn doanh nghiệp trên nộp vào ngân sách các khoản chi lương, thưởng sai quy định và hướng dẫn việc sử dụng nguồn thu này để phục hồi giải quyết các chính sách cho người lao động trước ngày 15-12-2013.

Cụ thể, Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh phải truy nộp trên 4 tỉ đồng và giải quyết khôi phục chính sách cho 351 lao động, Công ty TNHH một thành viên Thoát nước đô thị truy nộp trên 1 tỉ đồng và giải quyết cho 168 lao động, Công ty TNHH một thành viên Công trình giao thông Sài Gòn truy nộp trên 2,4 tỉ đồng và giải quyết cho 180 lao động. Riêng Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng công cộng không có lao động thời vụ, không vi phạm việc ký sai hợp đồng nên không phải truy đóng bảo hiểm và phục hồi quyền lợi cho người lao động.

__________

Tin bài liên quan:

Lương "khủng": khai trừ Đảng 3 người, thôi việc 2 ngườiTạm đình chỉ công tác 8 lãnh đạo lãnh lương “khủng”Phải lấp lỗ hổng lương khủngLương “khủng” do quản lý lỏng tay?Tóm tắt sai phạm tại 4 công ty có lãnh đạo nhận lương "khủng"Vụ lương “khủng”: Đầu tháng 11 giải quyết quyền lợi cho người lao động

M.LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên