20/03/2013 07:47 GMT+7

Tẩm xăng thiêu sống cả nhà: 1 cháu tử vong, 1 cháu nguy kịch

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TT - Cháu Trần Thu Huyền (4 tuổi) - nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tẩm xăng thiêu sống cả gia đình xảy ra tại xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng - đã tử vong do vết phỏng quá nặng (hơn 90% cơ thể).

Mâu thuẫn, tẩm xăng thiêu sống cả gia đình6 người trong gia đình bị đốt cháy

Ngày 19-3, gia đình đã đưa cháu về quê mai táng. Hiện chị gái của cháu Huyền là Trần Minh Ngọc (5 tuổi) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch (phỏng hơn 80% cơ thể, phỏng đường hô hấp nặng) tại Viện Bỏng quốc gia.

Tin từ Công an Hải Phòng cho biết ngày 19-3, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên cơ quan điều tra Công an TP Hải Phòng thụ lý điều tra do tính chất phức tạp của vụ việc. Cơ quan công an cũng quyết định tạm giữ Trần Đình Điệp (28 tuổi, con trai ông Trần Đình Hậu - chủ nhà) để làm rõ vụ việc. Trước đó, làm việc với cơ quan điều tra, lúc thì Điệp khai tự mình tẩm xăng đốt, nhưng lúc lại khai bố là ông Trần Đình Hậu (53 tuổi) tẩm xăng đốt cả nhà.

Theo thượng tá Phạm Duy Diên - chánh văn phòng, người phát ngôn Công an TP Hải Phòng, cơ quan điều tra vẫn chưa khởi tố vụ án và đang tập trung củng cố tài liệu. Thông báo bước đầu của Công an Hải Phòng cho biết tối 17-3, do mâu thuẫn, cãi nhau với con dâu (chị Nguyễn Thị Luyến) nên ông Hậu đã trực tiếp tẩm xăng, châm lửa đốt khu vực giường ngủ của ba mẹ con chị Luyến làm sáu người trong gia đình bị phỏng nặng. Tuy nhiên do ông Hậu đang hôn mê nên cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai.

Chị Nguyễn Thị Hồng (em chị Luyến) cho hay do vợ chồng chị Luyến đều đi làm thuê nên gia đình đang gặp khó khăn về kinh tế để điều trị cho người thân. “Cháu bé mất mà trong nhà không có được tấm ảnh để làm di ảnh vì nhà nghèo quá. Anh em họ hàng phải quyên góp tiền để lo công việc và lo điều trị cho cả nhà” - chị Hồng nói.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên