18/03/2013 12:10 GMT+7

6 người trong gia đình bị đốt cháy

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sự việc xảy ra khoảng hơn 20g ngày 17-3 tại xã Hồng Thái, An Dương, Hải Phòng.

6 người trong gia đình bị đốt cháy

TTO - Sự việc xảy ra khoảng hơn 20g ngày 17-3 tại xã Hồng Thái, An Dương, Hải Phòng.

Đến sáng 18-3, sáu nạn nhân trong cùng một gia đình là ông Trần Đình Hậu (53 tuổi), bà Nguyễn Thị Lên (51 tuổi), Trần Đình Điệp (28 tuổi), Nguyễn Thị Luyến (28 tuổi) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp trong tình trạng bỏng từ 13-50% cơ thể.

Hai cháu bé Trần Thu Huyền (4 tuổi) và Trần Minh Ngọc (5 tuổi) bị bỏng nặng hơn 80% và đang trong tình trạng rất nguy kịch.

n6Fczxuk.jpgPhóng to
Chị Luyến đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp trong tình trạng bỏng hơn 20% cơ thể - Ảnh: Thân Hoàng
coGBZBCn.jpgPhóng to
Cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai đối với Trần Đình Điệp (áo xanh) - Ảnh: Thân Hoàng
IIcZnKd7.jpgPhóng to
Bà Lên đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp - Ảnh: Thân Hoàng

Ông Nguyễn Văn Nạp (bố đẻ của chị Luyến) cho biết con gái ông khi tỉnh có kể lại: tối 17-3 sau khi đi làm tại công ty giày da về, chị Luyến và chồng có cãi nhau. Nghe thấy hai con to tiếng, ông Hậu (bố chồng chị Luyến) can ngăn nhưng không được. Ông Hậu bực tức chửi bới rồi tẩm xăng đốt cả nhà khiến 6 người trong gia đình bị bỏng nặng.

Trưa 18-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương lấy lời khai của Trần Đình Điệp (chồng chị Luyến) để điều tra nguyên nhân. Theo thông tin ban đầu, anh Điệp vẫn chưa khai báo cụ thể, lúc thì nhận tự mình tẩm xăng đốt, lúc thì khai ông Hậu (bố đẻ anh Điệp) tẩm xăng đốt cả nhà.

Người nhà chị Luyến cho biết Luyến lập gia đình với Điệp từ năm 2007. Luyến làm công nhân cho một công ty giày da còn chồng đi phụ hồ. Hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn về kinh tế khó khăn và chuyện con cái Ông Hậu cũng thường xuyên chửi bới vợ chồng chị vì “không biết đẻ”, đẻ con 'một bề".

Ông Nguyễn Đức Thành, trưởng khoa ngoại 11 Bệnh viện Việt Tiệp, cho biết bệnh viện tiếp nhận 6 nạn nhân vào khoảng 22g đêm 17-3. Cả 6 người đều trong tình trạng bỏng nặng do bị tẩm xăng đốt. Hiện ông Hậu bị bỏng hơn 50%, đang trong tình trạng hôn mê; bà Lên (vợ ông Hậu) bị bỏng 25%; chị Luyến bỏng 20%; anh Điệp bỏng 13%. Hai cháu bé đều bị bỏng nặng khoảng 80%, suy hô hấp và được chuyển viện điều trị trong tình trạng rất nguy kịch.

THÂN HOÀNG

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên