13/10/2012 07:54 GMT+7

"Lại ảo thuật gian lận xăng dầu": kỷ luật một loạt

N.T.PHÚC - NGỌC KHẢI
N.T.PHÚC - NGỌC KHẢI

TT - Ngày 12-10, Công ty TNHH dịch vụ Đồng Khởi cho biết sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh cửa hàng xăng dầu Đồng Khởi (thường gọi là cây xăng Sông Đà, đường Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai) có hành vi gian lận xăng dầu trong bài viết “Lại ảo thuật gian lận xăng dầu”, công ty đã họp kiểm điểm, chấn chỉnh hoạt động bán xăng tại cây xăng này.

Cây xăng gian lận: "bệnh ung thư"Cây xăng đủ trò gian lậnLại “ảo thuật” gian lận xăng dầu

Theo đó, hai nhân viên Nguyễn Xuân Tân và Hoàng Công Đức đã thừa nhận việc thông đồng để thực hiện hành vi gian lận “móc túi” khách hàng như báo Tuổi Trẻ phản ánh. Công ty TNHH dịch vụ Đồng Khởi đã buộc thôi việc Nguyễn Xuân Tân và Hoàng Công Đức. Ngoài ra, công ty còn quyết định cảnh cáo đối với ông Lê Đức Hải, phó giám đốc công ty kiêm cửa hàng trưởng cửa hàng xăng dầu Đồng Khởi, vì đã thiếu kiểm tra giám sát nhân viên để xảy ra tình trạng gian lận trên.

Ông Vũ Xuân Thành, quản lý cửa hàng xăng dầu Đồng Khởi, bị chuyển xuống làm nhân viên bán hàng tại một cây xăng khác thuộc hệ thống của công ty này.

Cùng ngày, lãnh đạo Công ty TNHH MTV 27/7 TP.HCM đã ra quyết định đình chỉ công tác với ông Trần Xuân Minh, trạm trưởng trạm kinh doanh xăng dầu 27/7 (Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức) và hai nhân viên của trạm là ông Phan Văn Vui và ông Võ Văn Phong. Thời gian đình chỉ công tác đối với ông Trần Xuân Minh và hai nhân viên trên là 15 ngày để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và các sai phạm trong kinh doanh xăng dầu theo phản ánh của Tuổi Trẻ.

N.T.PHÚC - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên