08/07/2012 11:57 GMT+7

Một thí sinh thi đại học chết vì xe tông

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - 8g sáng 8-7, trên quốc lộ 1A thuộc địa phận phường Hương An, thị xã Hương Trà (Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một nữ thí sinh chết trên đường đi làm thủ tục dự thi đại học.

tLfPnKxZ.jpgPhóng to

Chiếc xe khách gây tai nạn làm một thí sinh chết tại chỗ

Thí sinh xấu số được xác định là Nguyễn Thị Thúy An (18 tuổi, quê ở xã Gio Bình, huyện Gio Linh, Quảng Trị). Thúy An đăng ký dự thi khối B vào ngành Nuôi trồng thủy sản Trường ĐH Nông lâm Huế.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, Thúy An được người chị gái chở xe máy từ Huế ra Trường THPT Đặng Huy Trứ (thị xã Hương Trà) để làm thủ tục dự thi vào ĐH Huế. Khi gần đến địa điểm thi, xe máy chị em Thúy An quẹt vào một xe đạp đi cùng chiều nên xe và người ngã ra đường.

Lúc này, xe khách đi phía sau trờ tới, cán qua phần đầu làm Thúy An chết tại chỗ.

Xe khách gây tai nạn đã vi phạm lỗi đi vào đường cấm TP Huế. Ngay sau khi gây tai nạn tài xế xe khách đã đến trình diện tại cơ quan công an.

Quá xót thương cho thí sinh Thúy An, người dân trong vùng và người đi đường đã quyên góp tiền để có kinh phí chuyên chở nạn nhân về quê mai táng. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hương Trà điều tra làm rõ.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên