15/02/2012 08:03 GMT+7

Chính quyền làm việc với chủ quán "chặt chém"

ĐÔNG HÀ - NGỌC KHẢI
ĐÔNG HÀ - NGỌC KHẢI

TT - Ông Trần Bá Việt - quyền chủ tịch UBND P.Thắng Tam, TP Vũng Tàu - cho biết chiều 14-2, UBND phường đã làm việc với bà Trần Thị Huệ - chủ quán “chặt chém” Hưng Phát 2 (189 Hoàng Hoa Thám) - về những thông tin Tuổi Trẻ đã nêu.

8KuEGFgK.jpgPhóng to
Quán Như Ý trên đường Phan Chu Trinh, P.2, TP Vũng Tàu - Ảnh: N.Khải

Mánh khóe “chặt chém” du khách ở Vũng TàuVụ” Chặt đẹp du khách”: Nặng tay với khách TâyVũng Tàu sẽ xử lý nghiêm nạn chặt chém

Tại buổi làm việc, bà Huệ thừa nhận có sự việc như báo nêu và đổ lỗi vì “vắng mặt nên nhân viên tự quản lý việc buôn bán”. UBND P.Thắng Tam đã lập biên bản và kiến nghị UBND TP Vũng Tàu xử lý theo hướng rút giấy phép. Chiều cùng ngày, UBND P.2 đã làm việc với bà Trần Thanh Hương - chủ quán Như Ý (306 Phan Chu Trinh) - để làm rõ những nội dung Tuổi Trẻ nêu. Phường yêu cầu bà Hương cung cấp hóa đơn từ đầu tháng 2 đến nay để đối chiếu.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Thành Huệ, giám đốc điều hành Petro Taxi, cho biết đã rà soát việc tài xế của hãng có liên quan đến việc đưa khách du lịch vào quán ăn “chặt chém” để lấy hoa hồng mà Tuổi Trẻ nêu.

Ông Huệ nói: “Do tài xế Nguyễn Văn Thương có việc gia đình nên trước mắt chúng tôi đã triệu tập tài xế Phạm Hữu Vinh để đình chỉ công tác, kiểm tra và yêu cầu tài xế tường trình vụ việc. Và hôm nay, chúng tôi đã có cuộc họp lại một lần cuối để quán triệt các thông tin mà Tuổi Trẻ nêu cho các tài xế. Chúng tôi tuyệt đối không đồng tình việc tài xế taxi đưa khách vào các quán ăn “chặt chém” vì điều này làm ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu”.

ĐÔNG HÀ - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên