11/02/2011 07:26 GMT+7

Vụ nhà báo bị đốt: Ông Hoàng Hùng có mua bảo hiểm cho vợ

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TT - Về thông tin cố nhà báo Hoàng Hùng (báo Người Lao Động) có mua bảo hiểm trước khi bị sát hại, ngày 10-2 phóng viên Tuổi Trẻ đã liên hệ được với đại lý bảo hiểm Prudential ở Long An.

Bà Đoàn Thị Mari, người trực tiếp bán bảo hiểm nhân thọ cho ông Hoàng Hùng, cho biết khoảng năm 2009 ông Hoàng Hùng có mua bảo hiểm cho vợ là bà Trần Thúy Liễu mức 60 triệu đồng trong vòng 20 năm. Hiện ông đã đóng được một năm rưỡi, đến khi hết hợp đồng bảo hiểm này thì bà Liễu được hưởng số tiền 348 triệu đồng. Do ông Hoàng Hùng đã mất nên hợp đồng này sẽ dừng lại, người thụ hưởng là bà Liễu được hỗ trợ tài chính 6 triệu đồng.

Read this on Tuoitrenews.vnMột nhà báo bị đốt khi đang ngủNhà báo bị đốt khi đang ngủ đã ra điTriệu tập vợ "nhà báo bị đốt"Đã xác định hung thủ vụ nhà báo bị đốt

Một thông tin khác cho biết ông Hoàng Hùng cũng có mua bảo hiểm trị giá mấy trăm triệu đồng cho con gái lớn là Lê Hồng Nhung, nhưng cách đây 2-3 năm ông đã thanh lý hợp đồng để lấy tiền cất nhà. Còn thông tin cho rằng ông Hoàng Hùng có mua bảo hiểm cho con trị giá tới 1 tỉ đồng hiện chưa xác minh được.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên