18/05/2014 01:00 GMT+7

Sức khỏe răng miệng - Kỳ 12: Cắm ghép Implant hoàn toàn không đau

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Tin dịch vụ - “Cắm ghép Implant có đau không?” luôn là nỗi lo lắng, thậm chí sợ hãi của hầu hết tất cả mọi người khi lần đầu tiên họ được tư vấn về cắm Implant.

Kỳ 9: Vì sao nên chọn implant khi bị mất răng?Kỳ 10: Implant là phương pháp an toàn điều trị mất răngKỳ 11: Cắm Implant có biến chứng gì không?

“Làm sao việc đặt một vật gì đó vào xương lại có thể không đau được?”. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn có thể với kỹ thuật cắm ghép Implant mới: “kỹ thuật đặt Implant không rạch nướu - lật vạt”. Theo đó, một cuộc tiểu giải phẫu cắm Implant chỉ cần gây tê tại chỗ và cắm trực tiếp Implant xuyên qua nướu vào trong xương hàm mà không phải rạch nướu để bộc lộ vùng xương cần cấy ghép. Với cách làm này, chúng ta sẽ khắc phục những nhược điểm của kỹ thuật thông thường “kỹ thuật cắm Implant có rạch nướu - lật vạt”.

TakwJrFo.jpg

Việc không cắt nướu và khâu nướu giúp rút ngắn thời gian cắm Implant (chỉ 10 - 15 phút là hoàn tất cắm 1 Implant), không phải dùng nhiều thuốc tê nên bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái không sưng, không đau và cũng không có biến chứng sau khi cắm Implant.

Đồng thời, kỹ thuật này còn hạn chế tối đa sự chảy máu, giúp lành thương nhanh chóng. Đặc biệt, những bệnh nhân với bệnh tiểu đường, tim mạch, thậm chí là suy thận… cũng có thể áp dụng kỹ thuật này mà không sợ bị nhiễm trùng sau phẫu thuật. Những người lớn tuổi, việc cắm Implant cũng nhẹ nhàng và đơn giản.

EJSGOtY8.jpg

Trên thực tế, bạn có thể nghe hoặc cảm nhận thấy các dụng cụ đang được sử dụng nhưng việc cắm ghép implant hoàn toàn không đau.

94JN8sg9.jpg

Tại Trung tâm Cắm ghép Implant thuộc Công ty TNHH Nha Khoa Én Trắng, việc cắm ghép Implant được thực hiện bởi chuyên gia Implant đến từ Pháp với “kỹ thuật đặt Implant không rạch nướu - lật vạt” nên hoàn toàn không đau. Quy trình cấy ghép đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ và cắm Implant trực tiếp xuyên qua nướu răng vào trong xương hàm không phải rạch và khâu nướu “không lật vạt”. Do chỉ khoan một lỗ nhỏ đúng bằng với kích thước Implant cần đặt nên vết thương trong miệng là tối thiểu và hầu như không chảy máu nhiều như kỹ thuật cũ là “kỹ thuật cắm Implant có lật vạt”. Vì vậy, quá trình đặt Implamt rất nhanh chóng, không sưng, không đau.

Quý bạn đọc có thắc mắc hoặc cần được tư vấn về sức khỏe răng miệng, có thể gửi câu hỏi/yêu cầu trực tiếp về email nhasituvan@etdental.com.vn hoặc gọi đến số điện thoại 0903 338 571 - 0986 048 885 để tham gia “Góc tư vấn sức khỏe răng miệng”.

Kỳ 13: Implant cho người cao tuổi

Nguồn: Nha Khoa Én Trắng

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên