28/08/2012 15:47 GMT+7

Sách, đĩa tặng bạn đọc mùa Vu lan

Ngoài các phần quà tặng sách, đĩa nhân mùa Vu lan, Tuổi Trẻ Online cũng đang tổ chức nội dung viết 
Ngoài các phần quà tặng sách, đĩa nhân mùa Vu lan, Tuổi Trẻ Online cũng đang tổ chức nội dung viết "Cảm ơn mẹ!" mùa Vu lan.

TTO - Nhân mùa Vu lan báo hiếu, tuần này (bắt đầu từ ngày 28-8 đến hết ngày 4-9-2012), TTO và Công ty Trí Việt - First News dành tặng bạn đọc 20 cuốn sách Dành cho mẹ - Món quà của tình yêu.

Ngoài ra, TTO và nhóm từ thiện Bước chân yêu thương tặng bạn đọc 20 đĩa CD Lỡ mai người khuất núi.

TIdv5DoQ.jpgPhóng to

Bìa sách "Dành cho mẹ - Món quà của tình yêu"

Sách "Dành cho mẹ - món quà của tình yêu" tập hợp những truyện ngắn hay về tình mẫu tử, về những ký ức tuổi thơ, những lỗi lầm, suy tư về tình thương bao la và đức hi sinh của mẹ.

CD "Lỡ mai người khuất núi" gửi đến thính giả những câu chuyện về chữ hiếu, công ơn sinh thành, ý nghĩa Vu lan, phương cách báo hiếu... và nhiều ca khúc về mẹ như Mẹ ơi, Bông hồng trắng, Vòng tay của mẹ… CD do nhóm từ thiện Bước chân yêu thương thực hiện năm 2011.

CD có sự tham gia của hòa thượng Thích Đạt Đạo, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Trang Mỹ Dung, MC Mạnh Cường...

Với 2 câu hỏi sau, 20 bạn đọc đầu tiên trả lời đúng sẽ được trao tặng sách Dành cho mẹ - Món quà của tình yêu, 20 bạn đọc trả lời đúng tiếp theo sẽ được tặng CD Lỡ mai người khuất núi.

Mời bạn đọc bấm vào đây để trả lời.

P35GgSaU.jpgPhóng toBìa CD "Lỡ mai người khuất núi" - Ảnh: Tr.Uyên1. Chùa Hoằng Pháp - một trong những điểm đến của nhiều người trong dịp lễ Vu lan tại TP.HCM - nằm trên địa bàn:

a. Q.12b. Huyện Hóc Môn c. Huyện Nhà Bè

2. Lễ Vu lan mang ý nghĩa:

a. Báo hiếu công ơn sinh thành b. Xá tội vong nhân c. Cả a & b

Chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu tham gia hai lần trở lên coi như bạn đã phạm quy).

Xin lưu ý:

1. Kết quả tặng sách sẽ chỉ tính trên chương trình trả lời trực tuyến (bằng cách BẤM VÀO ĐÂY), ban tổ chức không nhận trả lời qua email hoặc thư bưu điện.

2. Nhằm tạo công bằng cho mỗi bạn đọc có cơ hội được nhận quà tặng, chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu tham gia quá hai lần coi như bạn đã phạm quy).

3. Nhận sách và đĩa tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Khi nhận sách và đĩa vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đã đăng ký trả lời trực tuyến. Bạn đọc ở tỉnh, thành khác vui lòng ghi chính xác địa chỉ nơi nhận sách. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên, địa chỉ... do lỗi của người tham gia.

4. Xin các bạn vui lòng cung cấp tên thật, địa chỉ email chính xác và số CMND để tiện việc trao tặng.

Ngoài các phần quà tặng sách, đĩa nhân mùa Vu lan, Tuổi Trẻ Online cũng đang tổ chức nội dung viết "Cảm ơn mẹ!" mùa Vu lan. Thông tin chi tiết bạn đọc có thể xem tại đây.

Một số bài viết đã được chọn đăng như Vu lan này con muốn về bên mẹ I Xin mẹ đánh đòn con lần nữa I Con hối hận lắm, mẹ ơi! I Những mùa rau má của mẹ

Chương trình kéo dài đến hết ngày 31-8-2012 (tức 15-7 âm lịch). Trân trọng kính mời bạn đọc tham gia.

Ngoài các phần quà tặng sách, đĩa nhân mùa Vu lan, Tuổi Trẻ Online cũng đang tổ chức nội dung viết "Cảm ơn mẹ!" mùa Vu lan.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên