21/02/2013 17:58 GMT+7

Sinh nhật dành gửi "Tháng 3 biên giới"

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Ngày 21-2, chương trình “Tháng 3 biên giới” của báo Tuổi Trẻ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ từ những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc khắp nơi gửi về.

eJEnxPMo.jpgPhóng to
Bà Trần Thị Tuyết Hoa (phó tổng GĐ Saigon Coop) chia sẻ về những năm tháng trên chiến trường biên giới - Ảnh: Mai Hoa

Phát động chương trình “Tháng 3 biên giới”“Tháng 3 biên giới” nóng từ phút khởi đầu

Bác Võ Văn Huê (Q.6, TP.HCM) mang đến tòa soạn một số sách cũ tặng cho các cháu nhỏ trên ngôi trường sắp được xây dựng từ số tiền chương trình đang quyên góp. Trước khi ra về, bác Huê còn tặng thêm 20 USD là số tiền mà bác để dành đã lâu.

Diễn viên Hiền Mai đọc báo biết đến chương trình, dù đang bệnh cũng cố gắng đến tòa soạn để nhờ gửi tặng số tiền 10 triệu đồng.

Từ Phan Rang - Ninh Thuận, thầy giáo Nguyễn Đức Thạnh (Trường Lê Quý Đôn) và quỹ hỗ trợ Thạch Gia Trang cũng gửi tặng 2 triệu đồng để xây trường cho các em nhỏ vùng biên.

Bà Trần Thị Tuyết Hoa (phó tổng giám đốc Saigon Coop, TP.HCM) đến ủng hộ chương trình số tiền 50 triệu đồng. Bà Hoa cho biết: “Đây là số tiền mà bạn bè, đồng nghiệp, người thân gửi tặng nhân dịp sinh nhật hằng năm để tôi thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa. Tôi nghĩ mọi người sẽ rất vui khi biết số tiền này được chuyển đến cho chương trình Tháng 3 biên giới đầy ý nghĩa”. Bà Hoa từng là thanh niên xung phong có mặt trên chiến trường biên giới Tây Nam. Bà đã có nhiều chuyến đi từ thiện và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của đồng bào các dân tộc vùng biên ải.

Thông qua số tài khoản ngân hàng, bạn đọc khắp nơi cũng đã ủng hộ chương trình tổng số tiền 4,7 triệu đồng. Như vậy sau hai ngày phát động, “Tháng 3 biên giới” đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc với tổng số tiền 170 triệu đồng.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên